Phim Ảnh

Lễ khai máy 'Bad Genius The Series- Thiên tài bất hảo': Hào hứng chờ đón một phiên bản truyền hình thành công

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Bad Genius The Series - Thiên tài bất hảo đã chính thức khai máy với sự tham gia của dàn diễn viên Jaonaay Jinjett Wattanasin, June BNK48, Ice Paris và Nana Sawanya.

Sáng ngày 30/6/2019, công ty GDH đã tổ chức lễ khai máy bộ phim truyền hình Bad Genius The Series - Thiên tài bất hảo, được làm lại sau thành công của phiên bản điện ảnh. Tại buổi lễ có sự tham gia của lãnh đạo công ty, nhà sản xuất và các diễn viên tham gia trong phim. 4 diễn viên chính góp mặt trong bản truyền hình gồm có: Jaonaay Jinjett Wattanasin, June BNK48, Ice Paris và Nana Sawanya.

Toàn bộ nhà sản xuất và dàn diễn viên tại buổi lễ khai máy sáng nay

Bad Genius phiên bản điện ảnh là bộ phim học đường đình đám gây sốt phòng vé trong nước và khu vực châu Á. Không thể phủ nhận cái bóng quá lớn mà bộ phim để lại trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, các khán giả yêu mến bộ phim Thiên tài bất hảo nói riêng và mọt phim Thái nói chung có rất nhiều lý do để đón chờ một phiên bản truyền hình làm lại thành công, thổi làn gió mới vào một bộ phim học đường đáng xem trong năm 2020.

Được biết, sau lễ khai máy bộ phim sẽ bắt đầu những cảnh quay đầu tiên trong tháng 7/2019. Bad Genius The Series sẽ phát sóng trên kênh ONE31 vào năm 2020.

Trên trang fanpage chính thức của công ty sản xuất GDH có đăng tải những chia sẻ mới nhất liên quan đến phim: “ GDH xin phép mở rộng sự hồi hộp của Bad Genius từ phiên bản điện ảnh sang phiên bản truyền hình. Nhân dịp tốt lành Thiên tài bất hảo được dẫn dắt bởi đội ngũ quản lý của GDH và nhà sản xuất Pat Boonnitipat cùng với dàn diễn viên Jaonaay Jinjett Wattanasin, June BNK48, Ice Paris và Nana Sawanya…. đã tham dự buổi lễ khai máy đầy hào hứng vào sáng nay ( 30/6/2019) tại tòa nhà GDH. Tất nhiên, đừng quên theo dõi các thử nghiệm gian lận thi cử mới dữ dội hơn bao giờ hết qua kênh ONE31 và Web TV trong năm 2020.”

June BNK48 đảm nhận vai Lynn

Jaonaay Jinjett Wattanasin đảm nhận vai Bank

Ice Paris đảm nhận vai Pat

Nana đảm nhận vai Grace

Hé lộ sẽ có rất nhiều điều mới mẻ khác sẽ được nhà sản xuất khai thác trong phiên bản truyền hình của Bad Genius khiến cư dân mạng vô cùng hào hứng. Qua đây, các khán giả Thái lan cũng bày tỏ niềm hào hứng đón chờ, sự ủng hộ khích lệ dành cho các diễn viên trẻ sẽ tiếp bước làm nên thành công của bộ phim ở phiên bản truyền hình. Rất nhiều bình luận tích cực được khán giả bày tỏ trên các trang mạng xã hội là nguồn động viên vô cùng lớn với ekip làm phim dù phim chưa khai máy.

Những gương mặt diễn viên đầy tiềm năng

Chúng tôi tổng hợp được rất nhiều các phản hồi tích cực của khán giả Thái Lan dành cho bộ phim như:

” Xin chúc mừng. Có thể điều này thật tuyệt vời.”

“Tôi muốn Jaonaay và Ice Paris để đổi kịch bản nhiều hơn tôi sẽ chờ đợi để xem nó bằng mọi cách”

“Ghim nó đi. Hãy chờ đợi . Tôi muốn xem bộ phim rất nhiều.”

“Đợi theo dõi nha . Jaonaay đang làm điều tốt nhất. Tiếp tục đi. Hãy tin rằng với khả năng của mình bạn có thể làm tốt”

“Dễ thương quá đi thôi. Tất cả diễn viên đều dễ thương. Chờ để xem”

Cùng với đó các khán giả Thái lan cũng truyền tay nhau, cùng bình luận và chia sẻ rất nhiều các bài viết liên quan đến Bad Genius The Series. Đây cũng có thể xem là bước đầu khởi sắc của bộ phim vì sự khích lệ của cộng đồng mạng dành cho lứa diễn viên trẻ đang lên không chỉ đẹp trai xinh gái mà còn vô cùng tài năng của màn ảnh xứ chùa Vàng.

Fan hâm mộ của Jaonaay đầy hào hứng đón chờ bộ phim đầu tay của chàng ca sĩ trẻ, mọi người tin rằng chàng trai ấy sẽ làm tốt vai diễn của mình

Tất cả 4 diễn viên chính ở phiên bản truyền hình đều còn rất trẻ, được đào tạo từ những công ty lớn trong ngành giải trí Thái lan. Cả 4 diễn viên đều là ca sĩ, đây là vai diễn đầu đời của anh chàng 10x cực nổi tiếng Jaonaay Jinjett, Ice Paris là nhân tố được đào tạo cùng công ty quản lý với các diễn viên đàn anh đàn chị ở phiên bản điện ảnh, June BNK48 hotgirl xinh đẹp vừa có thể hát vừa có khả năng diễn xuất.

“Bad Genius The Series là một cơ hội đầu tiên để trở thành diễn viên tốt. Cảm ơn tất cả mọi người đã cho chúng em cơ hội để có thể góp mặt trong bộ phim lần này. Với em phiên bản này rất thú vị, lần này sẽ giới thiệu nhiều thứ trên nhiều phương diện khác nhau. Và em tin nhiều người sẽ rất thích bộ phim. Xin vui lòng theo dõi series. Hẹn gặp lại”, nữ chính June BNK48 chia sẻ về phim

Dàn diễn viên trẻ những nhân tố sẽ có nhiều sự bứt phá trong sự nghiệp, đặc biệt là bước đệm khi họ tham gia bộ phim học đường mang nội dung vô cùng hấp dẫn và độc lạ “vấn nạn gian lận trong thi cử” như Bad Genius The Series. Hơn nữa, như phía nhà sản xuất có chia sẻ mức độ gian lận cùng những chiêu trò ở bản truyền hình sẽ còn được “thêm nếm” nhiều hơn, hấp dẫn hơn và cũng căng não không kém.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến Bad Genius The Series nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất