Phim Ảnh

Baifern Pimchanok xinh đẹp sánh đôi cùng 'người tình 10 năm' Mario Maurer tại lễ khai máy phim điện ảnh 'Laser Candy'

Ng T Hà
Chia sẻ

Cặp đôi Baifern Pimchanok và Mario Maurer sánh bước cùng nhau tại lễ khai máy movie Laser Candy

Lễ khai máy phim điện ảnh Laser Candy do bộ đôi diễn viên tài năng của màn ảnh Thái Lan Baifern Pimchanok và Mario Maurer đóng chính đã diễn ra vào sáng nay ( 6/2/2020).

Mario Maurer và Baifern Pimchanok

Sáng nay (6/2) đã diễn ra lễ khai máy bộ phim điện ảnh mới sẽ khởi quay trong năm nay Laser Candy do cặp đôi diễn viên Mario Maurer và Baifern Pimchanok thủ vai chính. Đây là cuộc hội ngộ sau 10 năm của hai diễn viên kể từ sau phim điện ảnh đình đám một thời A Little Thing Called Love ( Mối tình đầu). Có rất nhiều điều thú vị về bộ phim, đặc biệt là màn tái hợp của cặp trai xinh gái đẹp được khán giả thân thuộc gọi với cái tên ”mối tình đầu” của chúng tôi.

Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau

Cô nàng Baifern Pimchanok cười không ngớt khi ở cạnh ”mối tình đầu” Mario Maurer

Đoàn phim Laser Candy tổ chức buổi cúng phim tại Ganesha Shrine, Rachadaphisek Rd, Din Deang, Bangkok từ 7:00 - 10:30 sáng. Lễ cúng khai máy sáng nay đã diễn ra tốt đẹp, nổi bật nhất vẫn là hai nhân vật chính Baifern Pimchanok vui vẻ rạng rỡ cùng bạn diễn cũng là người anh thân thiết Mario Maurer. Như đã thông báo trước, trang phục tại buổi lễ chọn tông màu trắng quen thuộc. Nam thần Mario Maurer trong trang phục áo sơ mi trắng lịch lãm điển trai. Còn cô nàng Baifern Pimchanok khiến trái tim người hâm mộ xao xuyến khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp với mái tóc thẳng dài và bộ đồ all white.

Laser Candy Movie

Đẹp đôi quá trời quá đất ?

Người đăng: Mario Maurer Vietnam vào Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Cặp đôi diễn viên chính Mario Maurer và Baifern Pimchanok chụp hình tại buổi lễ

Nhan sắc cực phẩm của Baifern khiến các fan hâm mộ không ngớt lời khen ngợi

Laser Candy là bộ phim điện ảnh Thái lan có nguồn vốn đầu tư từ Trung Quốc nhưng phần lớn cảnh quay sẽ được thực hiện tại Thái lan và quay ngoại cảnh ở Romania. Tất cả các sự kiện bên lề như cúng khai máy, fitting hay công tác chuẩn bị đều được thực hiện tại Bangkok. Công tác dựng kịch bản cũng như địa điểm quay vẫn đang trong quá trình thảo luận.

Khán giả đã chờ đợi 10 năm để được chứng kiến họ một lần nữa yêu lại từ đầu

Bộ phim được đạo diễn bởi Stephan Zlotescu, người đạo diễn nổi tiếng với những thước phim ngắn đã từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, trong đó nổi bật nhất là phim ngắn mang tên True Skin. Đây cũng được cho là màn ra mắt của Stephan trên màn ảnh rộng và lan tỏa tầm ảnh hưởng với công chúng. Thêm vào đó, phim được viết kịch bản bởi Philip Gelatt, vị biên kịch tài năng nổi tiếng cùng với Love Death & Robots phát sóng trên Netflix. Như vậy có thể thấy rằng mức độ đầu tư từ kịch bản, diễn viên, đạo diễn hay bối cảnh phim của Laser Candy rất được chú trọng và chỉn chu mọi công đoạn.

Theo một vài thông tin, phim sẽ được khởi quay trong năm 2020 và chính thức ra rạp trong năm 2021. Hiện tại đang chờ xác nhận chính thức từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất