Phim Ảnh

'Lê hấp đường phèn’ tung loạt poster nhân vật

Như Hồ
Chia sẻ

Lê hấp đường phèn tung loạt ảnh poster các nhân vật nhân ngày tỏ tình của các cặp đôi Trung Quốc.

Lê hấp đường phèn (冰糖炖雪梨) là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến  Trương Tân Thành đảm nhận vai chính.

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng, hai người trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.

Trong phim Ngô Thiến sẽ đảm nhận vai Thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết, Trương Tân Thành sẽ đảm nhận vai nam thần khúc côn cầu Lê Ngữ Băng.

Mới đây, đoàn làm phim Lê hấp đường phèn đã tung ra loạt hình ảnh các nhân vật chính trong phim nhân ngày 520 (ngày tỏ tình của Trung Quốc).

Ngô Thiến được biết đến là nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 chính thức thử sức với nghề diễn viên bằng vai diễn trong phim truyền hình truyền kỳ Tùy Đường anh hùng 4 và bắt đầu được chú ý mạnh mẽ nhờ vào tác phẩm của Kim Dung - Lộc đỉnh ký và Bên nhau trọn đời năm 2015.

Trong khi đó, Trương Tân Thành nam diễn viên sinh năm 1995 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 với phim điện ảnh Xe buýt trường học và nhận được chú ý vào năm 2016 với phim truyền hình đầu tay Tình yêu vượt qua ngàn năm 2: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng. Cả Tống Thiến và Trương Tân Thành đều được nhận xét là diễn viên có nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất vì vậy đang nhận được sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất