Phim Ảnh

Lễ đính hôn xa hoa của nữ diễn viên Mew Nittha cùng vị hôn phu giàu có

Ng T Hà
Chia sẻ

Mew Nittha, một nữ diễn viên TV3 xinh đẹp và tài năng đã đính hôn với hi-so (từ để chỉ doanh nhân giàu có và quyền thế ) Saint sáng ngày 20 tháng 12 tại khách sạn Park Hyatt.

Mew Nittha và chồng sắp cưới

Mew Nittha 29 tuổi là một trong những người nổi tiếng ngọt ngào, dịu dàng và được yêu mến nhất làng giải trí xứ chùa Vàng. Trong bảy năm hoạt động nghệ thuật, như bạn có thể biết Mew Nittha một cựu koojin (một diễn viên được người hâm mộ muốn trở thành người yêu thực sự bên ngoài bộ phim) cùng nam diễn viên Pope Thanawat đã thực hiện nhiều sự hợp tác bao gồm Bố bận bác không rảnh, Bác sĩ Puttipat, Lửa tình nổi giận.

Mew Nittah duyên dáng và xinh đẹp trong trang phục truyền thống của cô dâu Thái

Mới đây, Mew Nittha đã quyết định đính hôn với người yêu vào những ngày cuối cùng của năm 2019. Mew Nittha và chú rể tương lai Saint đã hẹn hò được một thời gian và cuối cùng nữ diễn viên đã đồng ý với lời cầu hôn của bạn trai giàu có và nổi tiếng trong giới doanh nhân thành đạt. Dù không làm trong nghệ thuật như bạn gái tuy nhiên chàng doanh nhân 35 tuổi là người vô cùng cưng chiều bạn gái của mình khi thường xuyên hộ tống cô nàng đi sự kiện, cả hai công khai mối quan hệ thân mật sau khi Mew Nittha đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Lễ đính hôn chính thức diễn ra vào ngày 20 tháng 12 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở thủ đô Bangkok. Bữa tiệc đính hôn được trang trí với những bông hoa trắng. Cô dâu xinh đẹp Mew Nittha nổi bật khi mặc trang phục truyền thống của cô dâu Thái Lan và cô ấy trông rất đẹp.

Nhiều nữ diễn viên tuyệt đẹp bao gồm Margie Rasri, Matt Peranee, Toey Jarinporn, Mint Chalida và Taew Natapohn là phù dâu xinh đẹp của cô dâu Mew Nittha. Dàn phù dâu toàn mỹ nhân không chỉ nổi bật trong buổi lễ mà còn vô cùng đáng yêu khi nghĩ ra nhiều chiêu trò để thách thức chú rể và dàn phù rể trước khi muốn vào đón cô dâu. Dàn phù rể cũng hoàn hảo không kém khi có sự tham gia của loạt những người thành đạt, một người anh em thân thiết của chú rể là doanh nhân giàu có nổi tiếng Nott Visrut, chồng của mỹ nhân hàng đầu Thái lan Chompoo Araya.

Dàn phù dâu toàn mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu TV3 Thái lan

Sunny Suwanmethanont, Anne Thongprasom và các nhà sản xuất phim truyền hình khác cũng tham gia bữa tiệc đính hôn.

Mew Nittha và Hi-So Shane kết hôn vào ngày 10 tháng 1 năm 2020. Một lần nữ chúc mừng cô dâu xinh đẹp nhất ngày hôm qua đã có một buổi lễ đính hôn hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất