Phim Ảnh

Lay (EXO) giành giải diễn viên phụ xuất sắc, Jang Dong Gun và Lee Jong Suk hợp tác trong phim mới

Migi
Chia sẻ

Lay (EXO) ăn mừng giải thưởng điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất và khán giả có cơ hội được chứng kiến hai nam diễn viên kỳ cựu khác cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Lay (EXO) giành giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Ngày 26/6 vừa qua, nam ca sĩ, diễn viên Yixing (thành viên Lay của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO) đã chiến thắng giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim The Ex-Files 2: The spare tire strikes back trong liên hoan phim China Britain Film Festival được tổ chức tại London.

Nam ca sĩ - diễn viên Lay (EXO).

Nam ca sĩ - diễn viên Lay (EXO).

Lay cùng bạn diễn trong phim.

Lay cùng bạn diễn trong phim.

r0t7bq

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu và "ngố tàu" của anh chàng.

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu và “ngố tàu” của anh chàng.

tumblr_ntw86lbhmB1saq0axo2_540

Tuy nhiên, do liên hoan phim được tổ chức tại London, Lay không thể thu xếp lịch trình cùng đoàn làm phim tới tham dự. Bởi vậy, đạo diễn Điền Vũ Sinh đã đứng lên phát biểu và nhận giải thay cho anh chàng. Trong lời phát biểu của mình, ông tỏ ra khá tiếc nuối vì sự vắng mặt của Lay trong buổi lễ trao giải. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ rằng vai diễn của Lay rất giống so với tính cách thật sự của cậu. Lay rất có tài trong mảng phim hài hước nhưng ở ngoài đời thực, cậu ấy lại là một người vô cùng khiêm tốn.

The Ex-Files 2 là một bộ phim tình cảm lãng mạn xen lẫn yếu tố hài hước. Trong phim, anh chàng vào vai Lý Tương Hách, một MC trẻ tuổi và vô cùng nổi tiếng. Tương Hách đem lòng mến mộ nhân vật nữ chính Y Trạch (Quách Thái Khiết). Thế nhưng Y Trạch lại dành toàn bộ tình cảm của mình cho nhân vật nam chính Dư Phi (Trịnh Khải). Không những tham gia diễn xuất trong phim, Lay còn tự mình thể hiện ca khúc OST mang tên One person (Một mình) do chính anh chàng tự sáng tác.

Jang Dong Gun và Lee Jong Suk có khả năng tái xuất trong phim điện ảnh mới

Mới đây, theo tiết lộ của nhà sản xuất, hai nam diễn viên nổi tiếng Jang Dong Gun và Lee Jong Suk đã nhận được lời mời và đang xem xét vai diễn trong phim điện ảnh VIP của đạo diễn Park Hyun Jung. Cùng nhận được lời mời với hai người còn có nam diễn viên Kim Myung Min và Park Hye Soon.

Nam diễn viên Jang Dong gun nhận được lời mời tham dự bộ phim.

Nam diễn viên Jang Dong gun nhận được lời mời tham dự bộ phim.

Lee Jong Suk.

Lee Jong Suk.

Cùng nhận được lời mời còn có nam diên viên Min.

Cùng nhận được lời mời còn có nam diễn viên Kim Myung Min.

và

và Park Hye Soon.

Là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Park Kyu Jung tiếp sau thành công của New WorldBig Tiger, VIP có nội dung xoay quanh cuộc truy lùng của những viên cảnh sát Hàn Quốc, Bắc Triều Tiên và Interpol để tìm bắt con trai của một quan chức cấp cao tại Bắc Triều Tiên - kẻ gây ra hàng loạt những vụ án giết người trên khắp thế giới.

Sau khi hoàn thành vòng casting để chọn ra những nhân vật chính phù hợp, bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 10 tới.

Xem thêm >>> ‘Khuê mật 2’ quay ngoại cảnh tại Việt Nam, có sự tham gia của Elly Trần và Trần Bảo Sơn

‘Tâm lý tội phạm’ của Lôi Mễ - ‘mỏ vàng’ cho phim chuyển thể

Đón xem những bộ phim sắp tới để gặp lại bộ ba Cảnh Cảnh, Dư Hoài và Tinh Hà

‘Tam Nhân Hành’ - Bộ phim khiến Chung Hán Lương… lên cơn động kinh

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất