Phim Ảnh

'Lawless Lawyer' khởi đầu đầy thuận lợi, liệu đây sẽ là tác phẩm giúp Lee Jun Ki lấy lại phong độ của mình?

Amy
Chia sẻ

"Lawless Lawyer" là bộ phim đánh dấu sự quay lại màn ảnh nhỏ của tài tử Lee Jun Ki vừa được lên sóng những tập đầu tiên vào cuối tuần vừa qua!

Cuối tuần vừa qua bộ phim Lawless Lawyer của đài Tvn với sự tham gia diễn xuất của Lee Jun KiSeo Ye Ji đã bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên. Với nội dung và tình tiết gay cấn, tác phẩm hiện đang là một trong những bộ phim được quan tâm nhất hiện nay!

Lawless Lawyer là tác phẩm mới ra mắt của đài truyền hình cáp đang ăn nên làm ra nhất gần đây Tvn. Phim được giới thiệu lấy đề tài về luật pháp với cuộc chiến cam go giữa cái xấu và cái tốt, là công cuộc trả thù đầy máu và nước mắt của chàng luật sư có tên là Bong Sang Pil!

Trong hai tập đầu tiên bộ phim đã phần nào khái quát được cuộc đời đau khổ và đầy bất hạnh của Bong Sang Pil (Lee Jun Ki). Ngay từ khi còn nhỏ anh đã phải chứng kiến mẹ mình bị giết ngay trước mắt,chỉ vì bà là một luật sư dám đứng lên chống lại cái xấu ở thành phố Ki Sung. Còn anh do may mắn nên đã trốn thoát được đến với người cậu ruột, được cậu yêu thương che chở nuôi dạy trưởng thành. Vậy nhưng trong đầu Bong Sang Pil lúc nào cũng nung nấu ý định quay về Ki Sung để trả thù cho mẹ mình. Anh đã bước theo con đường của mẹ, trở thành một luật sư và bắt đầu xây dựng kế hoạch lật đổ những kẻ đã làm hại mẹ anh.

Còn về phần nữ chính Han Jae Il (Seo Ye Ji), cô là một luật sư trượng nghĩa, tin vào lẽ phải và sẵn sàng dùng đến nắm đấm nếu như gặp phải sự việc bất công. Cũng vì tính cách này mà cô đã bị đình chỉ hoạt động trong vòng 6 tháng, vì dám ra tay đánh Thẩm phán người đã có phán quyết sai cho thân chủ của cô. Chán nản cô đành xách vali về thăm bố của mình ở quê nhà Ki Sung. Ở đây cô đã gặp Bong Sang Pil và bị anh dùng mưu kế để đưa cô về làm người quản lý cho văn phòng luật sư của anh. Từ đây hai người đã cùng sát cánh bên nhau đảm nhận các vụ án khó nhằn nhằm nâng cao danh tiếng cho văn phòng của mình.

Ngoài ra nhân vật phản diện chính của bộ phim chính là Cha Moon Suk (Lee Ye Young) nữ thẩm phán có danh tiếng nhất không chỉ ở Ki Sung mà còn ở trên khắp đất nước. Bà nhận được rất nhiều sự yêu mến của người dân cũng như là thần tượng của bao người làm trong ngành pháp luật. Thế nhưng chỉ có Bong Sang Pil là người duy nhất biết được rằng đằng sau vỏ bọc hiền từ kia Cha Moon Suk chính là người đàn bà giết người không ghê tay. Chính bà ta là người mười mấy năm trước sai đàn em ra sát hại mẹ của anh. Lần này Bong Sang Pil quay về Ki Sung chính là muốn lột trần bộ mặt thật của bà ta cho cả thế giới đều biết bà ta là con người đáng sợ như thế nào.

Dù phim Lawless Lawyer mới chỉ được lên sóng hai tập nhưng tỷ lệ người xem hiện đang hết sức khả quan với 5,3% cho tập 1 và 6,0 % cho tập 2. Phản ứng bình luận dành cho phim cũng rất khả quan, phần lớn đều khen phim có tình tiết hay, thú vị, cảnh hành động đẹp mắt và diễn xuất của Lee Jun Ki vẫn giữ vững được phong độ như mọi khi.

1. [+1769, -49] Có cảm giác như tác phẩm Time Between Dog and Wolf vậy, rất đáng để mong chờ đó!

2. [+1253, -56] Có vẻ giống với Time Between Dog and Wolf gê! Hồi đó phim này là đỉnh nhất đấy! Dạo gần đây có ít phim có thể làm được hay như thời hoàng kim đó lắm!

3. [+818, -14] Sau này hai người này sẽ liên kết với nhau đúng không?…. tôi nổi hết cả da gà rồi đấy!!

4. [+362 -14] Hóa ra người cứu Bong Sang Pil lúc nhỏ là mẹ Jae Il à! Phim rất hay và thú vị ~ giờ vấn đề làm sao chờ được đến thứ bảy, chủ nhật tuần sau đây ㅠㅠ

5. [+230 -5] Cảnh hành động tuyệt thật đấy ㅠㅠ Một bộ phim rất đáng để theo dõi~

Lawless Lawyer sẽ lên sóng những tập tiếp theo vào tối thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên kênh Tvn. Xin mời quý khán giả theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất