Phim Ảnh

Lâu rồi không giả gái, Hoài Lâm vẫn xinh đẹp khi làm Mị Châu cùng 'Trọng Thủy' Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đoạn clip trích từ phim "Yêu em bất chấp" được thực hiện với phần kịch bản "siêu lầy lội" khiến khán giả không khỏi phì cười.

Sáng tạo thêm từ kịch bản gốc My Sassy Girl của Hàn Quốc, dự án phim Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn chính thức khởi chiếu trong tuần qua với phần nội dung thú vị, hài hước, thu hút đông đảo khán giả ra rạp. Mới đây, ekip thực hiện bộ phim vừa tung đoạn clip hé lộ chuyện tình Trọng Thủy - Mị Châu trong phiên bản tưởng tượng “siêu lầy” của cặp đôi Minh Khôi (Hoài Lâm) - Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) khiến người xem “té ngửa”.

Cặp đôi Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm khiến khán giả phì cười trong phiên bản lầy lội của “Yêu em bất chấp”.

Mị Châu - Trọng Thủy vốn là một điển tích xa xưa của Việt Nam, với nội dung kể về chuyện tình yêu ngang trái của cặp đôi hoàng tộc bị nhấn chìm trong những mưu mô, toan tính bởi vận mệnh quốc gia. Thay thế cho màu sắc tang thương trong bản gốc, cặp đôi Hoài Lâm - Ngọc Thanh Tâm xuất hiện cực hài hước trong hình ảnh phân vai đảo lộn giữa Trọng Thủy - Mị Châu. Không những vậy, nhờ sự giúp sức của Cao Lỗ, nàng “Mị Châu” Hoài Lâm cuối cùng cũng được về bên “Trọng Thủy” Ngọc Thanh Tâm, tạo nên một kết cục viên mãn.

Cảnh tưởng tượng trái ngược nhưng không kém phần hài hước của cặp đôi trong phim.

Đoạn clip vui nhộn được đoàn phim hé lộ.

Theo tiết lộ từ Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm, đoạn clip chỉ là một phần trong câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy mà đoàn phim Yêu em bất chấp muốn đưa lên màn ảnh. Để thực hiện tình huống đối lập, cả hai đã phải mất 7 ngày tập cưỡi ngựa, đóng cảnh hành động. Đây cũng là cảnh quay tốn nhiều công sức, tiền bạc của ê kíp khi phải đầu tư lớn về trang phục, đạo cụ… cho từng nhân vật. Bên cạnh đó, việc hai diễn viên liên tục ngã ngựa khi thực hiện cảnh quay trên phim trường cũng tốn nhiều thời gian của cả đoàn.

Đoàn phim gặp khó khăn với cảnh cưỡi ngựa và nhiều phân đoạn khác phải thực hiện lại nhiều lần.

Yêu em bất chấp là dự án phim remake của đạo diễn Văn Công Viễn, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ gồm: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Ngọc Thảo,… cùng những tên tuổi nổi tiếng nhiều thế hệ như: NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương,… Phim hiện đang được trình chiếu tại hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất