Phim Ảnh

Lật 'Mặt trái phố Wall' cùng George Clooney

Chia sẻ

Tài tử gạo cội trở lại màn bạc cùng hai đồng nghiệp cũng nổi danh không kém là Julia Roberts và Jodie Foster.

Nữ diễn viên tài năng Jodie Foster (The Silence of the Lambs) đã từng “lấn sân” qua nghề đạo diễn vài lần và Money Monster (Mặt trái phố Wall) là tác phẩm mới nhất của cô. Góp mặt trong phim là hai tên tuổi lớn tại Hollywood: Geogre Clooney và Julia Roberts.

Ở trailer dài hơn 2 phút của Money Monster, các điểm lạ và độc đáo ẩn hiện trong những cái rất quen thuộc. Vẫn là sự hồi hộp, căng thẳng nhưng kẻ đang làm chủ thế cờ của cả bộ phim không phải là một lực lượng khủng bố nào, không phải là con người mà là “đồng tiền”. 

Money Monster - Trailer (5)

Money Monster xoay quanh Lee Gates (George Clooney thủ vai), một nhân vật có máu mặt trong giới truyền hình, đồng thời là một kẻ giàu có có tầm ảnh hưởng lớn tại phố Wall. Bộ phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack O'Connell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates. Hắn bắt cóc, uy hiếp Lee Gates và đồng nghiệp Patty Fenn (Julia Roberts) trên một chương trình Money Monster đang phát sóng trực tiếp. Gates và Fenn phải tìm cách để tự cứu sống bản thân và cứu cả những bí mật đáng sợ phía sau những đồng tiền của phố Wall.

Money Monster - Trailer (1)

Money Monster - Trailer (10)

Money Monster - Trailer (24)

Ở đoạn cuối của trailer, Lee Gate (dù trước đó anh bị kẻ khủng bố uy hiếp) nhưng đến phút này anh thương lượng “Giờ ta phải hợp tác, đừng quay về phía ai” cùng gương mặt bình thản không lo lắng… khiến cho người xem vô cùng bất ngờ và cảm thấy mâu thuẫn tràn trề và đưa ra nhiều dự đoán theo các nhiều hướng khác nhau về vai trò khó hiểu lúc này của kẻ bắt cóc lẫn con tin, đi kèm với sự phấn khích vô hạn dành cho Money Monster.

Money Monster - Trailer (35)

Money Monster - Trailer (37)

Money Monster - Trailer (3)

Với sự xuất hiện của ngôi sao đạt giải Oscar: George Clooney, Julia Robert cùng với đạo diễn nữ tài ba Jodie Foster, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng đây là một bộ phim cực kỳ hấp dẫn, và càng thu hút hơn khi hình tượng “đồng tiền” sẽ được biến thể theo một phong cách mới mẽ và độc đáo nhất từ trước đến nay. Money Monster dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào tháng 5/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất