Phim Ảnh

'Lật mặt showbiz': Mới vào nghề nhưng quá nổi bật, Kim Nhã nghi bị chơi ngải

Anh Quân
Chia sẻ

Sau tập 8 đầy biến cố khi hé lộ bối cảnh gia đình phức tạp của Judy Hồ thì trong tập chính này, biệt đội TRUTH của chúng ta sẽ lại bóc mẽ một góc khuất khác của showbiz – bùa ngải hãm hại lẫn nhau liệu có thật như lời đồn?

Trước đây đã có Scandal - Bí mật thảm đỏ từng mang vấn đề chơi ngải lên màn ảnh rộng, thực hư chuyện này ra sao vẫn là dấu hỏi lớn trong lòng khán giả thì nay ekip Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz lại tiếp bước, lật lại án xưa.

Trong đoạn giới thiệu ngắn tập 9 sắp tới, chúng ta sẽ được rửa mắt với hàng loạt pha chơi ngải, quật bùa hấp dẫn không thua gì phim cung đấu Hong Kong của các quý cô thảm đỏ. Lan Chi (Kim Nhã), cái tên xuất hiện trong tập 8 ngỡ ngô nghê mới vào nghề nay đã lộ mặt thật kênh kiệu không sợ trời, cân cả đất đã khiến người xem ngỡ ngàng do phán đoán sai lệch.

Lan Chi (Kim Nhã).

Teaser tập 9.

Quản lý (Adam Lâm) cho rằng Lan Chi bị chơi ngải.

Truyền thông báo chí liên tục đưa tin về sự việc này.

Lan Chi điên loạn tìm nơi chạy chữa.

Đoạn teaser còn hé lộ thêm một thân phận máu mặt đó là mẹ của Judy, Cát Tường càng ra dáng bà cả nhà quyền quý khi không buông tha cho vườn rau tươi của chồng dù là một bó nào. Thủ đoạn bà tung ra tàn khốc, ác liệt ra sao đành chờ trọn tập 9 ra mắt mới trả lời hết những thắc mắc người xem đồn đoán.

Ngoài những phen thi triển phép thuật đầy ẩn dật của hai phe, có lẽ những người kẹp giữa mới là kẻ chịu đau đớn nhất, Judy Hồ bật khóc cuối teaser có phải là đáp án? Ngải liệu có hiệu quả để triệt hạ một ai đó như làng ‘xô chậu’ vẫn đồn đoán, thậm chí tin dùng?

Cát Tường trong vai mẹ của Judy Hồ (Lilly Nguyễn).

Giọt nước mắt của Judy Hồ khi nhìn thấy hạnh phúc gia đình tan nát?

Nếu đã có quá nhiều câu hỏi, sao bạn không dành tối thứ 3 ngày 19/12 để có câu trả lời cho riêng mình cùng Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất