Phim Ảnh

'Lật mặt 4' của Lý Hải tung trailer rùng rợn, không đối đầu với 'Avengers: Endgame' như năm 2018

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Lật mặt: Nhà có khách" của đạo diễn đã ra mắt trailer, poster cùng ngày khởi chiếu chính thức, sớm hơn thời điểm công chiếu "Avengers: Endgame" 2 tuần.

Lật mặt là series phim ăn khách của Lý Hải, được xem là một trong số ít những tác phẩm điện ảnh Việt có thể tiếp tục tồn tại và phát triển đến phần 3, thậm chí bây giờ là phần 4. Nhắc lại một chút vào năm 2018, ra mắt ngay cùng thời điểm với Avengers: Infinity War thế nhưng bộ phim Lật mặt: Ba chàng khuyết vẫn gặt hái thành công doanh thu phòng vé với hơn 80 tỷ đồng. Chính vì thế, đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải thừa thắng xông lên để thực hiện tiếp Lật mặt: Nhà có khách.

Trailer phim “Lật mặt: Nhà có khách”.

Lật mặt 4 là câu chuyện hài - kinh dị xoay quanh nhóm bạn thân của Vy (Katleen Phan Võ). Họ cùng nhau về nhà Vy để nghỉ hè, nhưng lại bị cuốn vào câu chuyện kinh dị sặc mùi chết chóc. Cậu em trai của Vy - Hoàng (diễn viên Tiến Ngô) có những biểu hiện tâm lý kỳ lạ khiến gười mẹ đã cao tuổi (nghệ sĩ Tú Trinh) phải mời thầy pháp về lập đàn trừ tà.

Thế nhưng, ngày qua ngày, hàng loạt những sự kiện quái gỡ lần lượt xuất hiện trong nhà của Vy, dọa nhóm bạn cùng bạn trai của cô - Huân (Jay Quân). Nhiều cảnh quay kinh dị được đưa vào trailer tạo nên phần kịch tính cho Lật mặt: Nhà có khách.

Tuy là bộ phim đậm màu sắc kinh dị, thế nhưng đạo diễn Lý Hải vẫn cài cắm các yếu tố hài hước để mang đến tiếng cười nhẹ nhàng cho người xem. Với mục tiêu đầu tư chỉn chu hết mức có thể cả về phần nội dung và hình ảnh (cùng với kinh phí không dưới 17 tỉ đồng), đạo diễn Lý Hải và vợ anh - nhà sản xuất Minh Hà mong muốn Lật mặt: Nhà có khách sẽ là bộ phim hài - kinh dị mang đến những giây phút thư giãn, sảng khoái lẫn ý nghĩa đến mọi tầng lớp khán giả.

Ngoài sự quay trở lại trong vai trò sản xuất và đạo diễn của cặp vợ chồng quyền lực góp phần “bảo chứng” cho chất lượng của tác phẩm, bộ phim quy tụ dàn diễn viên tài năng của showbiz Việt hiện nay. Đảm nhận vai chính trong phim lần này gồm có: Nghệ sĩ Tú Trinh, Diễn viên Huy Khánh, Diễn viên Katleen Phan Võ, Diễn viên - Ca sĩ Jay Quân, Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Nghệ sĩ hài Lê Hoàng, Diễn viên nhí Tiến Ngô, cùng các khách mời Nghệ sĩ Tiết Cương, Ca sĩ MLee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp - Việt Marcus Guilhem.

Đặc biệt hơn, chính đạo diễn Lý Hải cũng sẽ sắm một vai diễn “bí mật”, nhưng lại là một mấu chốt quan trọng để giúp những nhân vật chính giải quyết những rắc rối trước mắt. Chốt thời điểm ra rạp vào ngày 12/04/2019, có vẻ như Lật mặt: Nhà có khách sẽ không đối đầu với bom tấn Avengers: Endgame như đã từng làm vào năm ngoái. Liệu rằng vị đạo diễn này muốn đảm bảo an toàn về doanh thu phòng vé?

Hãy cùng SAOstar đón chờ bộ phim Lật mặt: Nhà có khách nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất