Phim Ảnh

'The Last Song' sau 6 năm: Tất cả đều thay đổi, ngoại trừ tình yêu!

Lý Cơ Hân
Chia sẻ

Miley Cyrus là một ngôi sao trẻ tuổi nổi loạn, nhưng cô nàng lại có một mối tình chung thủy với chàng trai đến từ nước Úc xa xôi.

Công chiếu năm 2010, The Last Song là bộ phim thành công nhất của Miley Cyrus sau loạt Hannah Montana khi thu về 90 triệu đô trên toàn thế giới. Đây cũng chính là phim đã mai mối cho lương duyên tuyệt đẹp của Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Hơn 6 năm từ ngày bộ phim công chiếu, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã có nhiều thay đổi, nhưng tình yêu nồng cháy của họ tuyệt nhiên không.

The Last Song (1)

Mọi thứ đều đã thay đổi…

Năm 2005 là một bước ngoặt đối với Miley Cyrus, khi cô được giao vai chính trong series Hannah Montana kể về ngôi sao nhạc pop trẻ tuổi cùng tên. Loạt phim thành công vượt khỏi biên giới nước Mỹ, khiến cho tên tuổi cô nàng phủ sóng toàn cầu, trở thành siêu sao thực thụ khi còn rất trẻ. Thậm chí danh tiếng của Miley Cyrus từ lâu đã vượt qua bố mẹ là Tish và Billy Ray Cyrus. Tiếp nối thành công vang dội của loạt Hannah Montana, Miley Cyrus tham gia diễn xuất trong các phim như The Last Song, Sex and the City 2LOL.

The Last Song (2)

Hình ảnh của Miley Cyrus trong phim The Last Song.

Sau Hannah Montana, The Last Song chính là bộ phim thành công nhất của Miley Cyrus đến thời điểm này. Cô công chúa mẫu mực của ngày xưa không còn, thay vào là một cô nàng cá tính, quyến rũ và dám thách thức truyền thông mọi lúc mọi nơi. Nhưng dù Miley Cyrus có gây sốc bao nhiêu lần, chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều rằng, nếu một ngày nào đó cô nàng tài năng này thực sự dành nhiều tâm trí cho nghiệp diễn xuất, người hâm mộ sẽ có nhiều điều để đợi mong.

Cô công chúa mẫu mực của ngày xưa không còn, thay vào là một cô nàng cá tính, quyến rũ và dám thách thức truyền thông mọi lúc mọi nơi.

Cô công chúa mẫu mực của ngày xưa không còn, thay vào là một cô nàng cá tính, quyến rũ và dám thách thức truyền thông mọi lúc mọi nơi.

Về phần Liam Hemsworth, khi The Last Song công chiếu, anh chàng chỉ được biết đến như một diễn viên may mắn sở hữu một ngoại hình đẹp ở Hollywood. Liam Hemsworth thậm chí chỉ xuất hiện trong những phim truyền hình dài tập không có tiếng tăm như Neighbours, SatisfactionThe Elephant Princess. Còn ở thời điểm này, một trong những quý ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2013 của tờ Glamour đang nối dài những phim đáng nhớ nhất của mình bằng loạt The Hunger Games và phần Independence Day: Resurgence.

Em trai Chris Hemsworth đang dần chứng tỏ bản thân với những bom tấn chất lượng lũ lượt ra rạp.

Em trai Chris Hemsworth đang dần chứng tỏ bản thân với những bom tấn chất lượng lũ lượt ra rạp.

… ngoại trừ tình yêu

The Last Song kể về một cô gái nổi loạn bồi đắp tình cảm ngày nào với cha của mình cùng hành trình nuôi dưỡng tình yêu giữa cô và anh chàng làm việc ở khu vui chơi dưới nước. Khi rời thành phố đến chỗ người cha ở Georgia, Ronnie cảm thấy bực bội, giận dữ và nghi ngờ những người xung quanh, kể cả anh chàng Will Blakelee. Mãi đến khi cả hai tham gia vào chiến dịch bảo về rùa biển, Ronnie dần phải lòng anh chàng. Sau bao nhiêu cách trở, Ronnie và Will nhận ra cả hai không thể sống thiếu một nửa đời mình.

Gặp gỡ năm 2009, công khai hẹn hò năm 2010, cặp đôi phim giả tình thật Liam Hemsworth - Miley Cyrus trải qua biết bao khó khăn nhiều lần tan hợp, trùng hợp y như diễn biến trong The Last Song. Sau hơn sáu năm, danh tiếng cũng như ngoại hình của cặp đôi này ít nhiều có sự thay đổi, chỉ trừ tình yêu của họ dành cho đối phương. Cặp đôi này hiện đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc sau quyết định tái hợp cuối năm ngoái. Trải qua nhiều sóng gió, lận đận trong tình duyên, mọi người thực mong họ sẽ hạnh phúc về sau.

The Last Song (4)

The Last Song (5)

Những tấm ảnh đáng yêu của đôi tình nhân này.

The Last Song (6)

The Last Song (7)

Có những con người sinh ra là dành cho nhau.

Miley Cyrus là một ngôi sao trẻ tuổi nổi loạn, nhưng nàng cũng là cô gái vô cùng bình thường mang trong lồng ngực con tim yêu thương chung thủy. Nữ danh ca sinh năm 1992 đã từng chia sẻ: “Liam luôn tôn trọng tôi dù tôi là ai, bởi vì anh ấy đến từ nước Úc nên anh không biết về tôi như người nổi tiếng. Tôi đã phải nói với anh về bản thân mình bằng chính ngôn từ và cách diễn đạt của tôi. Anh ấy không hề có định kiến rằng tôi sẽ phải như thế nào”. Dựa vào những tấm ảnh, ánh mắt họ trao nhau, ta sẽ nhận thấy tình yêu giữa họ là thật, còn chuyện bên lề ai muốn quan tâm cũng được.

Chia sẻ

Bài viết

Lý Cơ Hân

Tin mới nhất