Phim Ảnh

Lãnh Thanh vừa cưới Thanh Hằng, Gia Huy liền yêu Thanh Mỹ trong phim 'Truyện ngắn' của Hà Anh Tuấn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hôm nay ngày 25/9, bộ phim Truyện ngắn trong dự án Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh đã có buổi họp báo ra mắt đầu tiên tại TP.HCM

Vào tối ngày 25/9, bộ phim Truyện ngắn của đạo diễn Cao Trung Hiếu với sự góp mặt của dàn diễn viên Liên Bỉnh Phát, Phương Anh Đào, Võ Điền Gia Huy, Thanh MỹNgô Vi Đức đã có buổi ra mắt đầu tiên tại TP.HCM.

Dàn diễn viên chính của bộ phim cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

Bộ phim dựa trên 5 bài hát mà nhạc sĩ - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cho Hà Anh Tuấn về thời thanh xuân của mình. Đối với khán giả, đây sẽ là một giải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức những tác phẩm âm nhạc được chau chuốt kĩ lưỡng.

Dàn diễn viên cùng khách mời xuất hiện tại sự kiện

Lần đầu tiên bộ phim Truyện ngắn được công bố đến khán giả chính là tại buổi hòa nhạc của Hà Anh Tuấn tại Hội An và đã nhanh chóng nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ công chúng.

Cốt truyện: Truyện ngắn xoay quanh cặp đôi An (do Phương Anh Đào thủ vai lúc lớn và Thanh Mỹ thủ vai lúc nhỏ) và Phát (do Liên Bỉnh Phát thủ vai lúc lớn và Gia Huy thủ vai lúc nhỏ). Cả 2 vốn đã có những rung động đầu đời khi còn là những đứa trẻ cắp sách đến trường, sẽ không ngoa nếu nói cả 2 chính là thanh xuân của nhau.

Rồi một ngày, biến cố ập đến và An đã phải cùng gia đình mình dời đi, để lại tất cả những kỉ niệm tại ngôi làng xưa cũ. Những tưởng sẽ chẳng bao giờ về chung lối xưa, nhưng rồi số phận vẫn bỡn cợt để khiến 2 con người gặp mặt nhau một lần nữa. Liệu cuộc sống có khiến đôi vai chàng trai cô gái năm nào trở nên hao gầy, và liệu cả 2 sẽ tìm lại được những rung động xưa cũ?

Có thể thấy, đạo diễn đã rất thành công trong khâu lựa chọn dàn diễn viên khi họ có sự tương đồng rất lớn cả về ngoại hình lẫn tính cách của nhân vật mà mình đảm nhiệm. Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Chiều Xuân và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trong phân đoạn cuối. Dẫu chỉ vài phút ngắn ngủi, nhưng chính sự xuất hiện của anh đã khiến cho bao nhiêu con tim phải ngã quỵ.

Hà Anh Tuấn xuất hiện trong bộ phim

Trong trailer của bộ phim Truyện ngắn, sẽ không quá khó để nhận thấy tông màu chủ đạo được đạo diễn Cao Trung Hiếu sử dụng chính là tông màu tối, nhằm nhấn mạnh sự lãng mạn, chất thơ cũng như những hình ảnh ẩn dụ trong câu chuyện.

Đây là lần đầu tiên một album được phát hành theo thứ tự…..ngược. Thông thường, các nghệ sĩ sẽ phát hành sản phẩm mới bằng việc ra album trước để thu hút khán giả, sau đó mới đến những buổi hòa nhạc cùng các sản phẩm đồng hành. Nhưng với dự án Hà Anh Tuấn hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh, nam ca sĩ đã chọn một hướng đi hoàn toàn mới nhằm thay đổi trải nghiệm trước giờ mà khán giả có.

Cặp đôi An - Phát lúc nhỏ do Thanh Mỹ và Gia Huy đóng

Ngoài ra sự ghép đôi của Võ Điền Gia Huy và Thanh Mỹ mang đến sự bất ngờ thú vị. Vốn được biết đến và yêu mến thông qua phim Thưa mẹ con đi, Gia Huy và Lãnh Thanh được khán giả ‘ship’ nhiệt tình cho cặp đôi đam mỹ. Thế nhưng vào ngày 24/9 tại họp báo phim Chị chị em em, thuyền của hai nam thần nãy đã bắt đầu vỡ khi Lãnh Thanh thừa nhận muốn nhảy khỏi thuyền và khẳng định thích hôn Thanh Hằng hơn.

Chỉ một ngày sau đó, Gia Huy cũng xuất hiện với cô nàng Thanh Mỹ tạo nên câu chuyện tình gà bông ngọt ngào dễ thương.

Cặp đôi khi đã lớn do Phương Anh Đào Liên Bỉnh Phát thủ vai

Các “fangirl” đã có dịp gặp Hà Anh Tuấn tại sự kiện

Nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng đã xuất hiện tại sự kiện

Truyện ngắn hứa hẹn sẽ một lần nữa mang thanh xuân về với mỗi tâm hồn, không chỉ bởi hình ảnh lãng mạn mà còn bởi những bản nhạc buồn đến não nề.

Bộ phim sẽ được công chiếu duy nhất vào 3 ngày 26-28/9 tại cụm rạp CGV Hà Nội, Đà Nẵng và tp.HCM.

Trailer phim Truyện ngắn

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất