Phim Ảnh

Lạnh gáy với chùm phim kinh dị tháng 8 trên WakuWaku Japan

Natsumi
Chia sẻ

Đừng bỏ qua danh sách phim này nếu bạn là tín đồ của phim kinh dị Nhật Bản nha!

Tháng tám này, kênh truyền hình WAKUWAKU JAPAN sẽ đặc biệt dành tặng những tín đồ của dòng phim kinh dị những bộ phim đặc sắc đến từ xử sở hoa anh đào. Tất cả đều là những tác phẩm nổi tiếng được chỉ đạo bởi đạo diễn Norio Tsuruta và đạo diễn Hideo Nakata, những “gã khổng lồ” của làng J-Horror.

1. The Complex: TV Drama Series (2013)

Khung giờ phát chính: 10 giờ tối từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ ngày 2/8/2018

The Complex: TV Drama Series (tựa gốc: クロユリ団地~序章~ - tạm dịch: Chung cư Kuroyuri - Dẫn nhập) là phiên ngoại của phim điện ảnh The Complex ra mắt vào năm 2013. Nữ diễn viên chính của bản điện ảnh Atsuko Maeda, người vừa gây bão mạng xã hội với tin kết hôn với nam diễn viên Ryo Katsuji cũng xuất hiện trong bản truyền hình với tư cách khách mời đặc biệt.

Bộ phim bắt đầu bằng cái chết của cô gái trẻ trẻ tên là Naomi Imura rơi từ tầng lầu xuống đất trong khu chung cư Kuroyuri. Cảnh sát vào cuộc và kết luận chỉ là một vụ tự tử nhưng Yosuke, anh trai Naomi và cũng là người thân duy nhất của cô đã dấy lên những nghi hoặc bất thường sau khi nghe lời kể của Yoko, bạn cùng phòng với Naomi. Đồng thời đối chiếu những bức ảnh còn lưu trữ trên máy ảnh kỹ thuật số của Naomi, Yosuke không thể không nghi ngại về cái chết bí ẩn của em giá mình. Càng lần theo những đầu mối để lại nhằm sáng tỏ sự thật thì bóng tối càng bao trùm lấy Yosuke. Liệu sau tất cả, hàng loạt sự kiện khủng khiếp chấn động khu Kuroyuri có thực sự chấm dứt?

2. True Horror Stories (2012-2015-2016)

Khung giờ phát chính: 9 giờ tối thứ 7 bắt đầu từ ngày 9/8/2018

Đây là tên gọi chung cho series phim kinh dị thường niên do đài Fuji TV sản xuất có tựa gốc là ほんとにあった怖い話 - Honto ni Atta Kowai Hanashi (tạm dịch: Những câu chuyện đáng sợ có thật). Tập đặc biệt đầu tiên của series được phát sóng vào mùa hè năm 1999. Từ năm 2007 cho đến nay, tựa đề phim luôn kèm theo dòng chữ “Bản đặc biệt mùa hè”. Với tuổi đời gần 20 năm, đây là một series có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả Nhật Bản từ già đến trẻ. Cứ mỗi dịp hè về, khán giả Nhật Bản lại háo hức chờ đợi thời điểm tập trung trước máy thu hình để dõi theo những chuyện ma có thật được các nhà làm phim sưu tầm và tái diễn trên khắp đất nước.

Mỗi tập phim thường bao gồm khoảng 5 câu chuyện nhỏ độc lập được dẫn dắt bởi 5 nhân vật chính khác nhau. Đó có thể là câu chuyện kỳ quái về góc nhà rải muối, buổi họp lớp tại nghĩa trang hay người bạn thơ ấu đã chết mấy tháng trước bất thình lình xuất hiện trong nhà bạn. Không chỉ khiến khán giả thót tim vì hồi hộp, những câu chuyện ma quái cũng có thể làm bạn rơi nước mắt cảm động bởi những lát cắt tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn, những suy ngẫm nhân tình thế thái được lồng ghép khéo léo trong phim.

WAKUWAKU JAPAN đã chọn lọc 3 tập phim đặc biệt của các năm 2012, 2015 và 2016 để phát sóng liên tiếp vào tối thứ 7 hàng tuần.

Tập năm 2012 sẽ mở màn True Horror Stories với các câu chuyện và diễn viên chính tương ứng như sau:

- Người phụ nữ bên vai phải: Masaki Okada

- Một mùa hè: Karina

- Bệnh xá bị nguyền rủa: Ayame Gouriki

- Chuyến tàu nửa đêm: Sugichan

- Móng tay đỏ: Tomohisa Yamashita

Tiêp sau đó, tập năm 2015 sẽ được phát sóng vào ngày 11/8 bao gồm các câu chuyện:

- Báo cáo ngày bão: Takumi Saito

- Ngày bình thường đen tối: Rin Takanashi

- Ở nơi chưa bao giờ tới: Yuta Tamamori

- Miếu hoang: Ayami Nakajo

- Gia đình ở cuối con phố: Naoki Matayoshi

- Ký túc nữ bí ẩn: Alisa Mizuki

Cuối cùng, tập đặc biệt năm 2016 sẽ khép lại với 5 câu chuyện sau đây:

- Tủ quần áo kinh hoàng: Kento Nakajima

- Đồng 5 yên sống trong buồng bệnh: Emi Takei

- Một người khác trong thang máy: Nogizaka 46

- Bức phù điêu bị nguyền rủa: BAKARHYTHM

- Đầm lầy gọi mời: Toshiro Yanagiba

- Tin nhắn mùa hè: Atsuko Maeda

3. Ghost Theater: TV Drama Series (2015)

Khung giờ phát chính: 10 giờ tối từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ ngày 13/8/2018

Ghost Theater: TV Drama Series (tựa gốc: Gekijourei Kara no Shotaijo - tạm dịch: Lời mời từ Hồn ma Nhà hát) là phiên ngoại của phim điện ảnh Gekijourei do cựu thành viên AKB48 Haruka Shimazaki (hay còn được biết với nickname Paruru) thủ vai chính. Xuất sắc vượt qua toàn bộ thành viên khác trong nhóm ở vòng thử vai, Paruru đã có vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Nếu như bản điện ảnh lấy bối cảnh nhà hát thì mỗi tập của bản truyền hình xoay quanh cuộc sống thường ngày của các nữ sinh và họ phải đối mặt với thế lực vô hình đáng sợ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, thậm chí là trong mơ.

Mười một cô gái khác cũng của AKB48 và các nhóm chị em đã được “đo ni đóng giày” trở thành 11 nạn nhân xấu số trong phim. Chia sẻ về quá trình quay phim, họ đã tiết lộ phần lớn cảnh quay diễn ra tại những nơi hoang tàn đổ nát thực sự, cái lạnh và bụi bặm bao quanh nhưng họ đã có cơ hội làm việc chăm chỉ và học hỏi rất nhiều khi lần đầu tiên thử sức ở một bộ phim truyền hình kinh dị.

Thứ tự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp nhà AKB48 như sau:

Tập 1 - Yui Yokoyama (AKB48 Team A)

Tập 2 - Nana Okada (AKB48 Team 4)

Tập 3 - Iriyama Anna (AKB48 Team A)

Tập 4 - Rena Kato (AKB48 Team B)

Tập 5 - Furuhata Nao (SKE48 Team KII)

Tập 6 - Nakano Ikumi (AKB48 Team 8 - AKB48 Team K Kennin), Oguri Yui (AKB48 Team 8)

Tập 7 - Rie Kitahara (NGT48)

Tập 8 - Mion Mukaichi (AKB48 Team K)

Tập 9 - Juri Takahashi (AKB48 Team 4)

Tập 10 - Yuria Kizaki (AKB48 Team B)

Để không bỏ lỡ các bộ phim hấp dẫn và thú vị trên WAKUWAKU JAPAN, các bạn có thể theo dõi lịch phát chi tiết tại đây nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất