Phim Ảnh

'Lằng nhằng' tới lui, cuối cùng 'Hwayugi' cũng được phép tiếp tục lên sóng vào tuần này

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau hàng loạt những thông tin gây hoang mang dư luận trong vụ việc của phim "Hwayugi", mới đây nhất phía nhà đài tvN đã chính thức mang đến tin mừng cho khán giả.

Phát ngôn mới nhất của đài tvN và công ty sản xuất JS Pictures đã gửi lời xin lỗi đến nhân viên - người đã bị trọng thương sau tai nạn trường quay - và giải thích những thay đổi mà đội ngũ ekip đã làm nhằm cải thiện điều kiện làm việc cũng như chất lượng bộ phim.

Theo đó, “Chúng tôi thành thật xin lỗi về vụ tai nạn đã xảy ra trên phim trường Hwayugi vào ngày 23/12, cũng như những sự cố đã diễn ra trong suốt phần phát sóng tập 2 vào ngày 24/12. Bên cạnh đó, việc thay đổi lịch chiếu phim cùng những rắc rối đã diễn ra trong thời gian qua, chúng tôi đã rút kinh nghiệm sâu sắc”. 

Buổi họp báo của đài tvN.

“Hơn ai hết, chúng tôi mong nạn nhân và gia đình sẽ chấp nhận lời xin lỗi này. JS Pictures và tvN đã nhận thức rõ mức độ nguy hiểm của vụ tai nạn”. 

“Bởi vì anh ấy là người làm việc cho chúng tôi trong khâu sản xuất phim Hwayugi, ưu tiên hàng đầu là đảm bảo việc điều trị cho nạn nhân. Hiện tại phía chúng tôi đã có những thỏa thuận với luật sư của gia đình, và được sự cho phép của họ, ekip sẽ đến thăm nạn nhân vào ngày Chủ nhật này (7/1) để thể hiện sự hối lỗi sâu sắc”. 

Nam chính Lee Seung Gi.

Bài phát biểu của nhà đài cũng diễn giải những sự việc phát sinh sau tai nạn, bao gồm việc kết nạp thêm đạo diễn vào đội ngũ sản xuất cũng như công tác biên tập, dựng phim và công ty thực hiện kỹ xảo đồ họa.

“Đầu tiên, để cải thiện điều kiện làm việc cũng như chất lượng sản phẩm, tất cả đội ngũ sản xuất phim truyền hình sẽ được đảm bảo nghỉ phép 1 đến 2 ngày mỗi tuần. Đạo diễn Kim Byung Soo, người đã thực hiện Nine: 9 Times Time Travel và Cô dâu thủy thần sẽ tham gia vào ekip làm phim. Cùng với đó, những sai sót trong kỹ xảo đồ họa như ở tập 2 phát sóng vào 24/12 vừa qua, sau khi thảo luận với công ty thực hiện, chúng tôi quyết định sẽ làm việc thêm với 1 công ty để lấp vào mọi khoảng trống sai sót” 

Nam nữ chính Lee Seung-gi và Oh Yeon‑seo.

“Về vấn đề an toàn khi quay phim, chúng tôi không bị lệnh cấm quay từ Bộ Việc làm & Lao động Hàn Quốc (MOEL). Tuy nhiên, trong 4 ngày từ 30/12 đến 02/01/2018, chúng tôi tình nguyện ngừng khâu sản xuất để tiến hành điều tra nội bộ. Ngoài ra, chúng tôi đã cải thiện những thiếu sót mà phía MOEL chỉ ra, và hiện tại đang nỗ lực làm việc một cách trôi chảy, không có sai sót gì xảy ra.”

Kết lại vấn đề, JS Pictures và đài truyền hình tvN thông báo phim Hwayugi sẽ trở lại vào tuần này, một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và toàn thể khán giả xem truyền hình. Như vậy, sau tất cả, tập 3 của phim sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy - 06/01. Tin tức này đã mang đến niềm vui mừng cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất