Phim Ảnh

Lãng mạn như Châu Kiệt Luân và Côn Lăng: Dành thời gian đi du lịch nhân kỷ niệm 4 năm kết hôn

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Bước đi sự nghiệp của anh không chỉ lưu lại ấn tượng trong lòng khán giả, mà câu chuyện tình yêu của ngôi sao Châu Kiệt Luân cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Để ghi dấu tình yêu “đượm ngọt” sau 4 năm, cặp đôi đã có chuyến du lịch tại thành phố Florence (Ý).

Nhắc đến tên Châu kiệt Luân, có thể nói anh ấy là người khởi xướng trong thị trường âm nhạc nổi tiếng. Anh lựa chọn cho mình một phong cách âm nhạc không phải ai cũng có thể bắt chước, đó là điểm khác biệt khiến anh nổi trội hơn so với những người làm âm nhạc. Những sáng tác của anh pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau, là sự hòa hợp giữa R&B, rap, nhạc cổ điển, nhưng rõ ràng vẫn chứa đựng phong cách Trung Hoa. Vì thế, âm nhạc của anh được mệnh danh là “ phong cách họ Châu’. Các nhà phê bình và người nghe nhận xét rằng, dù cho anh hát rap hay ca từ bình thường, họ cũng không thể giải mã được những lời hát cho đến khi tra cứu lyric. Tuy nhiên, giai điệu bài hát mà anh sáng tác luôn thu hút người nghe, khiến họ không thể “chối từ” nam ca sĩ.

Sự nghiệp lắm thăng trầm nhưng vô cùng tỏa sáng, Châu Kiệt Luân bắt đầu lựa chọn tổ ấm hạnh phúc bên cạnh nữ MC, người mẫu mang dòng máu lai Côn Lăng. Hôm nay là ngày sinh nhật tròn 40 tuổi của anh, hơn nữa cũng là nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới ( 17 tháng 1 năm 2015, một ngày trước sinh nhật của Châu Kiệt Luân). Cặp vợ chồng đã lựa chọn thành phố Florence (Ý) dành thời gian riêng tư cho nhau, cùng đối phương ghi dấu kỷ niệm tình yêu son sắt, mặn nồng.

Trong bức ảnh, Châu Kiệt Luân nắm tay Côn Lăng đi bộ ở Florence, đeo kính râm cùng nhau. Nhìn thấy được tình yêu của họ đơn giản nhưng hết sức nồng nàn. Cách ăn mừng chỉ là cùng nhau nói cười, nhịp bước song hành thực hiện chuyến phiêu lưu, đan xen cảm xúc ngày càng sâu sắc và thể hiện tình cảm lãng mạn hơn một chút!

Không chỉ vậy, Châu Kiệt LuânCôn Lăng còn đăng tải bức ảnh ăn ở một nhà hàng. Nhìn nụ cười Côn Lăng dành cho người chồng yêu dấu như nhìn thấy lại cả một thanh xuân tràn đầy tình yêu mãnh liệt, một tình yêu không thể nào che giấu.Chiêm ngưỡng những hình ảnh hạnh phúc của cặp ngôi sao nổi tiếng, dân tình như thấy lại được hình ảnh chàng hoàng tử và nàng công chúa trong lễ cưới vào 4 năm trước, một giấc mộng cổ tích được đông đảo người hâm mộ biết đến. Địa điểm du lịch không đâu xa lạ, đây chính là nơi họ đã hẹn hò cách đây nhiều năm. Như thể “nhìn” lại kỷ niệm xưa cũ và minh chứng cho mọi người thấy sau bao năm, tình yêu của họ vẫn luôn được “rót’ ngọt, trông giống một cặp đôi đang yêu hơn là một cặp vợ chồng.

Đám cưới cổ tích của Châu Kiệt Luân cùng Côn Lăng

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng của mấy năm trước

Sau khi Côn Lăng kết hôn với Châu Kiệt Luân, cô trở thành một nàng công chúa bé nhỏ trong lòng nam ca sĩ. Đến giờ phút này, họ vẫn luôn là một cặp tình nhân ngọt ngào trong làng giải trí khiến bao người ghen tị. Sau khi xem những bức ảnh của đôi vợ chồng, người hâm mộ lại càng vui mừng và hy vọng rằng: Châu Kiệt LuânCôn Lăng sẽ là nhân chứng cho tình yêu cổ tích hiện diện ngoài đời thực mãi muôn đời về sau.

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất