Phim Ảnh

Làng giải trí Hoa Ngữ từng có vài phiên bản Seungri khiến khán giả đồng loạt lên án tẩy chay rút khỏi showbiz

Như Hồ
Chia sẻ

Từ vụ việc những scandal của Seungri buộc anh phải tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí Hàn Quốc làm cho người ta nhớ lại ngành giải trí Hoa ngữ cũng từng có một Trần Quán Hy hay một Kha Chấn Đông tương tự.

Những ngày gần đây, khắp nơi trên mạng xã hội bất ngờ dậy sóng trước những scandal của Seungri - em út trong nhóm BIG BANG - một trong những nhóm nhạc vô cùng được yêu thích ở Hàn Quốc cũng như nhiều nơi trên thế giới. Với những scandal này buộc Seungri phải chính thức tuyên bố giải nghệ vào ngày hôm qua, chính thức rút lui khỏi giới giải trí Hàn Quốc.

Được biết trong những scandal của Seungri nổi bật nhất chính là việc anh xây dựng chuỗi quán bar, chứa gái và chơi gái mại dâm cũng như sử dụng một số chất kích t.hích khác. Cách đây ít giờ, cảnh sát Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc Seungri cùng một số người khác lập nhóm chat, chia sẻ hình ảnh nóng bỏng của gái mại dâm lên trên đó. Những hình ảnh, đoạn chat này trước đó được lan truyền là do một người nghệ sĩ có tên A đã mang điện thoại đi sửa và những thông tin này liền bị tiết lộ.

Sự nghiệp đang vô cùng phát triển lại bị tiêu tan bởi những scandal và vụ việc này của Seungri làm người ta nhớ lại một Trần Quán Hy trong ngành giải trí Hoa ngữ vào nhiều năm trước đó.

Trần Quán Hy được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên, thương nhân sinh năm 1980. Anh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2000 với bộ phim điện ảnh Đặc cảnh tân nhân loại 2 đạt nhiều giải thưởng quan trọng. Sau đó, những bộ phim như Vô gian đạo, Giang hồ, Nguyệt quang lãng tử… được đông đảo mọi người yêu mến. Bên cạnh đó, nam nghệ sỹ cũng ra mắt nhiều album, ca khúc nổi tiếng được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

Thế nhưng cũng giống Seungri , sự nghiệp của Trần Quán Hy đang trên đà phát triển thì bất ngờ anh gặp phải scandal buộc phải tuyên bố rút lui khởi ngành giải trí vô thời hạn. Vào năm 2006, lúc đó một bí mật của Trần Quán Hy trong điện thoại bị phát hiện khi anh giao nó cho nhân viên sửa chửa tên là Tạ Lập Kiều. Trong đó, có một văn kiện có tên là “gill” thu hút sự chú ý của người sửa điện thoại này.

Sau khi mở ra xem thì Tạ Lập Kiều phát hiện nhiều bức ảnh của một số nữ nhân, vốn dĩ sau khi “thưởng thức” xong thì Tạ Lập Kiều phải lập tức xóa bức ảnh đó nhưng đằng này anh lại chia sẻ cho một người khác là đồng nghiệp của mình. Sau khi xem xong người đồng nghiệp đó đã tìm cách chia sẻ những tấm hình này lên trên mạng.

Ngay khi tấm ảnh được công bố thì chuyện gì đến cũng đã đến. Trần Quán Hy lập tức mở cuộc họp ký giả để bảo vệ người phụ nữ bị anh làm tổn thương và không do dự khi tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí để tạ tội vào thời điểm sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang.

Hay như Kha Chấn Đông - nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan sinh năm 1991 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 với bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi và nhận được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” và cũng chính vai diễn này đưa tên tuổi anh trở nên nổi tiếng hơn.

Không giống như Seungri hay Trần Quán Hy, sự nghiệp của anh không phải bị phá hủy bởi mại dâm hay ngoại tình mà chính là khi anh dính phải scandal hút ma túy và bị bắt giữ vào tháng 8 năm 2014. Hình tượng của nam diễn viên trẻ cũng bắt đầu suy giảm từ đó, Kha Chấn Đông cũng không còn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và nhiều hệ lụy phía sau đã diễn ra. Những đại ngôn mà Kha Chấn Đông nắm giữ bị tiêu tan và phải nhường lại cho các thế hệ tiểu thịt tươi từ Hàn Quốc trở về.

Mặc dù thời gian trước Kha Chấn Đông bắt đầu trở lại với ngành giải trí bằng các vai diễn nhỏ và quảng cáo nhưng đối với những diễn viên đã đụng đến ma túy thì hầu như không có con đường quay lại với nghề được nữa. Đoàn thanh niên Trung Quốc và CCTV chính thức lên tiếng cấm nghệ sỹ có dính dáng đến chất cấm không được bước chân quay trở lại Cbiz. Trường hợp tương tự như Kha Chấn Đông còn có Phùng Tổ Danh và Trần Vũ Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất