Phim Ảnh

Lana Condor - Noah Centineo trở lại trong phần tiếp theo của ‘To All the Boys I’ve Loved Before’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin thú vị này giống như một món quà giáng sinh sớm mà Netflix gửi tặng cho các fan yêu quý bộ phim "To All the Boys I’ve Loved Before".

Cùng với The Kissing Booth, To All the Boys I’ve Loved Before là một trong 2 tác phẩm tâm lý tình cảm được khán giả yêu thích trong năm 2018. Tiếp nối thành công đó, Netflix quyết định sẽ thực hiện phần tiếp theo của bộ phim với sự trở lại của cặp đôi diễn viên chính Lana Condor và Noah Centineo.

To All the Boys I’ve Loved Before sẽ ra mắt phần tiếp theo.

Awesomeness Films, Ace Entertainment và Overbrook Entertainment là 3 đơn vị đang hợp tác sản xuất phần tiếp theo của To All the Boys I’ve Loved Before, dựa trên bộ 3 cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Jenny Han. Matt Kaplan và Dougie Cash một lần nữa sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất, Sofia Alvarez trở lại ghế kịch bản, trong khi thông báo không hề nhắc tới Susan Johnson - đạo diễn của phần phim đầu tiên.

Lana Condor và Noah Centineo sẽ trở lại trong phần 2 của loạt phim.

Lana Condor - Noah Centineo

Nội dung bức thư Netflix gửi tới người hâm mộ: “Gửi tất cả các fan mà tôi đã từng yêu, 

Tôi nhớ các bạn. Tôi biết chỉ mới một vài tháng trôi qua và tôi thề rằng mình đã không cố gắng tránh né các bạn. Tôi chỉ không biết làm thế nào để trả lời câu hỏi của các bạn mà không phải nói dối.

Nội dung thông báo Netflix gửi đến khán giả.

Sự thật thì không bao giờ được nói ra một cách thẳng thắn và dễ dàng - và như tất cả chúng ta đều biết, việc ký kết hợp đồng ngày càng phức tạp. Tuy nhiên, “bút sa gà chết”. To All the Boys I’ve Loved Before phần tiếp theo sẽ trở lại với Netflix. Và tất nhiên, các bạn có thể lập tức đến với tài khoản người hâm mộ #Covinsky của mình vì 2 diễn viên trong mơ Lana Condor và Noah Centineo cũng sẽ trở lại trong phần phim này.

Vì thế, hãy cùng làm điều đó. Tôi hứa rằng phần kế tiếp sẽ rất đáng để mong chờ.

Love, Netflix”

Ở phần phim trước, To All the Boys I’ve Loved Before từng tạo tiếng vang lớn với 96% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes, điều rất ít tác phẩm có thể làm được. Điều này khiến khán giả càng thêm tin tưởng và mong chờ vào phần kế tiếp của loạt phim. Dù chưa rõ ngày ra mắt nhưng chắc chắn To All the Boys I’ve Loved Before sẽ sớm đến với khán giả trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất