Phim Ảnh

Lần tái ngộ tiếp theo của các Avengers như trong Endgame phải đợi hơn 10 năm nữa

Theo Movieweb
Chia sẻ

Bà Trinh Trần, giám đốc sản xuất của Marvel cho biết, sẽ tốn 10 năm nữa thì hãng phim mới có thể gây dựng nên được một trận chiến quy mô như Endgame

Các fan đừng mong đợi bộ phim Avengers 5 trong tương lai gần. Trinh Trần, giám đốc sản xuất của Marvel Studios đã xác nhận, sẽ phải tốn một khoảng thời gian rất dài nữa thì một trận đại chiến lớn như Avengers: Endgame mới lại xảy ra.

Infinity Saga thật sự là một thành quả vô cùng to lớn của Marvel

Biên niên sử Infinity Sage đã đến hồi kết sau 11 năm, và thật sự là vẫn còn rất nhiều thứ khiến các fan phải tiếc nuối. Thậm chí, cả Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel cũng không thể tin được mức độ thành công của hãng phim.

Kevin Feige

Giờ đây, khi mà Infinity Saga đã chính thức kết thúc, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hãng phim cũng đã nhá hàng cả tá thông tin cực kì hấp dẫn tại sự kiện SDCC vào mùa hè vừa qua.

Hàng loạt bộ phim sắp sửa được ra mắt trong giai đoạn 4

Trinh Trần đã giải thích: “Điều chúng tôi tập trung bây giờ là tựa đề của những tác phẩm chúng tôi đã công bố trong giai đoạn 4. Rõ ràng là những câu chuyện này sẽ hoàn toàn mới mẻ, hào hứng, nhưng vẫn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ gắn kết với khán giả như những người tiền nhiệm trước đó đã làm. 10 năm trước, chúng tôi luôn ước ao để có thể tạo ra được một bộ phim với tầm cỡ như Infinity War hay Endgame.”

“Khi bắt đầu, hãng phim chẳng biết được rằng rồi mọi thứ sẽ đi về đâu, những thứ mà Marvel đã tạo dựng được thật sự quá tuyệt vời. Vậy nên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể tiếp tục hành trình đó và xây dựng một MCU nơi mọi thứ đều liên kết với nhau.”

Giám đốc sản xuất Trinh Trần

Ông Kevin Feige cũng đã tiết lộ rất nhiều thông tin về giai đoạn 4 hay thậm chí là một vài dự án trong giai đoạn 5. Hiện tại, các fan có thể trông chờ để thưởng thức giai đoạn 4 của MCU trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Bà Trinh Trần cho biết thêm rằng, những nhân vật mới xuất hiện đều sẽ đương đầu với những khó khăn riêng cũng như những kẻ thủ ác gắn liền với tên tuổi của họ. Bà cũng không quên nhấn mạnh rằng sẽ thật tuyệt nếu có thể làm được điều gì đó tương tự như Endgame sau 10 năm nữa.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất