Phim Ảnh

Làn sóng mới 'Jao Sao Jum Yorn 2018 - Cô dâu bất đắc dĩ' đang gây sốt khán giả xem truyền hình Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Góp mặt trong phim "Jao Sao Jum Yorn" (tựa Việt: Cô dâu bất đắc dĩ) là cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Mik Thongraya và Pooklook Fonthip.

Bộ phim truyền hình Thái Lan Jao Sao Jum Yorn 2018 (tựa Việt: Cô dâu bất đắc dĩ ) ngay từ khi bắt đầu lên sóng đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Một nhà đài lớn mạnh như Channel 7 sở hữu dàn diễn viên trẻ tài năng, với rất nhiều bộ phim hấp dẫn, lượt rating luôn nằm trong TOP đầu hẳn luôn luôn thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình.

Lần này bộ phim Jao Sao Jum Yorn cũng không ngoại lệ khi rating qua từng tập tăng lên đáng kể. Góp mặt trong phim là cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Mik Thongraya Pooklook Fonthip. Chắc chắn sau bộ phim này koojin Mik-Pook sẽ trở thành một trong những cặp đôi màn ảnh nhận được sự yêu mến, ủng hộ lớn từ phía khán giả.

Trong phim, Pooklook vào vai nàng công chúa giải trí xinh đẹp Maysarin, còn anh chàng điển trai Khet do Mik đảm nhiệm. Bỗng một ngày, có một người từ trên trời rơi xuống muốn chơi trò giả làm vợ chồng với bạn thì bạn sẽ phản ứng ra sao? Đó cũng chính là sự khởi đầu cho những rắc rối, những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi May-Khet. Có lẽ là duyên trời đã định nên bỗng nhiên May lại có một anh chồng rất đẹp trai, lãng tử ở bên cạnh. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đẹp như những câu chuyện cổ tích ngày xưa, nhưng không anh chồng Khet lúc nào cũng thích hôn, hôn và hôn….

Ngay từ tập 1 đã có cảnh hôn.

Nụ hôn ở tập 2.

Nhạc phim “Jao Sao Jum Yorn 2018”.

Cặp đôi May- Khet đang tạo nên một làn sóng FIN dữ dội qua từng tập phim. Dù có phần hơi dữ dội khi Khet luôn luôn “hôn” May nếu cô làm anh không vừa ý tuy nhiên người xem đã chính thức bị cuốn theo phim bởi chính điều đó. Hơn nữa, Khet cũng không ngừng tung rất nhiều chiêu “thả thính” hết sức ngọt ngào với nàng Khet.

Nụ hôn ngọt ngào ở tập 3.

Những tập phim tiếp theo, chúng ta sẽ càng được xem nhiều cảnh tình cảm của May-Khet, chứng kiến cặp đôi bên nhau và cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Chờ đến ngày May thực sự dám sống đúng thật với cảm xúc của mình, rằng cô yêu Khet nhiều như nào. Những biến cố xảy đến sẽ làm cho tình yêu của cả hai thêm bền chặt và vững mạnh.

Dàn diễn viên trong phim Cô dâu bất đắc dĩ đẹp đều từ cặp đôi chính đến dàn diễn viên phụ. Nội dung phim mới mẻ, mang đủ màu sắc tâm lí, tình cảm, hài hước và lãng mạn. Khán giả Thái Lan vẫn đang theo dõi những diễn biến tiếp theo của anh chồng Khet và cô vợ xinh đẹp May. Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn ở những tập phim tiếp theo.

Phim hiện đang phát sóng trên channel 7 vào tối thứ 6, 7 và chủ nhật lúc 20h20. Đừng quên đón xem phim hàng tuần vào khung giờ này nhé! Một tin vui nữa của phim là hiện phim đang được đánh giá cao nhất tuần, lượt view tập mới nhất đang giữ ở con số gần 6 triệu người xem , và tin chắc rằng con số này sẽ còn tăng lên rất nhiều qua từng tập phim.

Trích đoạn nụ hôn trong tập 6.

Trích đoạn nụ hôn trong tập 7.

Được đánh giá là những diễn viên triển vọng và có rất nhiều cơ hội để thăng tiến, hai cái tên Mik và Pooklook chắc hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng. Cả hai đều có ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất tốt, trong tương lai khán giả rất hi vọng sẽ được xem nhiều lakorn của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất