Phim Ảnh

Lan Ngọc - Xuân Tiền ăn hột vịt lộn trong bộ bát đĩa 100 triệu đồng: Những kẻ ký sinh trong hào nhoáng xa hoa phù phiếm?

Minh Hoàng
Chia sẻ

First look của Gái già lắm chiêu 3 đã phô bày cuộc sống xa hoa phù phiếm của giới siêu giàu Việt Nam. Tình tiết Ninh Dương Lan Ngọc - Xuân Tiền ăn hột vịt lộn trong bộ bát đĩa 100 triệu đồng gây chú ý.

First look của Gái già lắm chiêu 3.

Mới đây, đoàn phim Gái già lắm chiêu 3 vừa công bố video giới thiệu tạo hình nhân vật Ms.Q (Lan Ngọc) và chàng Jack (Lê Xuân Tiền) cùng bối cảnh xa hoa chốn Huế. Những bộ bát đĩa đắt tiền, những chiếc bình gốm sứ quý giá, trang sức lộng lẫy và nem công chả phượng trứ danh… đã phô bày trước mắt người xem.

Trong đoạn clip gần 2 phút, Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền xuất hiện đầy quyền lực, kiêu kỳ với tạo hình hai nhân vật con nhà siêu giàu. Vẻ điển trai cùng thân hình 6 múi của nam chính tiếp tục gây sốt với các fan nữ, trong khi đó ngọc nữ màn ảnh Việt lại cuốn hút bởi nhan sắc mặn mà và thần thái sang trọng toát ra từ ánh mắt, cử chỉ.

Tuy nhiên, điều công chúng chú ý khi xem đoạn clip chính là hai nhân vật chính đang ngồi ở một chiếc bàn bài trí trang trọng, đắt tiền nhưng lại ăn… hột vịt lộn. Tình tiết gây shock và gây cười vì sự ngô nghê này lại có một ẩn ý thú vị: Đó chính là kiểu cách được làm quá lên nhằm thể hiện sự giàu có xa hoa phù phiếm của gia đình Lê Gia nhưng rất kệch cỡm. Và vì thế, cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu sẽ diễn ra để lật tẩy những kẻ ký sinh sự hào nhoáng này.

Bộ bát đĩa được sử dụng trong first look của Gái già lắm chiêu 3 từng được đạo diễn Bảo Nhân từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào giai đoạn tiền kỳ - tháng 8/2019. Theo đó, hai bộ Hoàng Liên gồm bộ đồ ăn 6 người và bộ cafe có giá trị lên đến 103 triệu đồng. Khác với những ekip khác, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã “mua đứt bán đoạn” những món đồ nói trên thay vì đi mượn hoặc tài trợ, nhằm đáp ứng yêu cầu của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Chia sẻ trên Facebook của đạo diễn Bảo Nhân.

Dàn diễn viên còn lo lắng sợ làm vỡ.

Cận cảnh bộ trà đắt tiền.

Gái già lắm chiêu 3 là dự án phim điện ảnh nối tiếp sự thành công của phần 2 ra mắt tháng 12/2018. Trong phần phim trước, nhân vật Ms.Q của Ninh Dương Lan Ngọc đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với tạo hình thông minh, sang chảnh và kiêu kỳ. Bên cạnh đó, Gái già lắm chiêu 2 cũng đã mang đến một gương mặt mới cho danh sách nam diễn viên điển trai và đầy tiềm năng diễn xuất: Lê Xuân Tiền.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Lê Xuân Tiền

Chưa đầy nửa năm, ekip đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito đã bắt tay vào sản xuất Gái già lắm chiêu 3 và đặt lịch ra rạp vào ngày 07/02/2020. Theo đó, chuyện phim sẽ đưa khán giả đến với Lê Gia - đại gia tộc giàu có xa hoa ở Huế. Lần này, cô host truyền hình nổi tiếng chuyên lật tẩy những scandal showbiz - Ms.Q sẽ phải đối đầu với quý bà Thái Tuyết Mai (do NSND Lê Khanh thủ vai) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây rất nhiều “drama” trong quá khứ. Mối quan hệ Mẹ chồng siêu giàu - Con dâu siêu chảnh sẽ là yếu tố chính mà bộ phim xoay quanh.

Có thể thấy, ekip Gái già lắm chiêu 3 chi mạnh tay cho quá trình quay phim nhằm thể hiện sự xa hoa phù phiếm của đời sống giới siêu giàu. Hãy cùng SAOstar chờ xem NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền sẽ còn sở hữu những món đồ đắt tiền nào nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất