Phim Ảnh

Lan Ngọc - Nữ chính 'Cô ba Sài Gòn': ‘Làm phim dở thì không ai xem, phim hay thì bị livestream lậu'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trước sự việc bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" bị quay livestream lén, Ninh Dương Lan Ngọc đã trả lời phỏng vấn của SAOStar về cảm xúc giận dữ pha lẫn hụt hẫng của mình.

Chiều nay, bộ phim Cô Ba Sài Gòn đã bị quay livestream lén ngay trong rạp chiếu phim. Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía nhà sản xuất đã phối hợp cùng công an và các hệ thống rạp phim để tìm ra người thực hiện việc này. Chỉ trong vòng 1 giờ, kẻ tình nghi đã bị bắt. Đó là anh N.V.Tr. (sinh năm 1998, cư trú tại Vũng Tàu). Sau khi bị lập biên bản và giao cho công an xử lý, anh Tr. cũng đã bày tỏ sự hối hận về hành vi của mình. Anh cho rằng, do còn trẻ tuổi thiếu suy nghĩ nên đã livestream chỉ để “câu like và comment”, đồng thời anh mong muốn được nhà sản xuất Ngô Thanh Vân tha lỗi.

Chân dung kẻ thực hiện livestream.

Lời xin lỗi của kẻ tình nghi.

SAOStar đã có liên hệ với đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc - nữ chính, người đóng vai Như Ý trong phim Cô Ba Sài Gòn để phỏng vấn. Nữ diễn viên cho biết, khi biết thông tin “dữ” này, cô đã rất shock, cảm thấy hụt hẫng và giận dữ. “Ngọc đau lòng khi thấy nhiều người không trân trọng công sức mình và ekip bỏ ra. Nhìn phim Cô Ba Sài Gòn, có lẽ khán giả nghĩ phim quay đơn giản nhưng thực ra rất vất vả. Chuyện hậu trường thì kể sao cũng không hết, nhưng bản thân Ngọc thì có những bối cảnh khá nguy hiểm, thậm chí bị trầy xước cơ thể”.

Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Hồng Vân

Nếu khán giả chú ý sẽ thấy, ở phân cảnh chuyển giao giữa năm 1969 sang 2017, khi Như Ý “xuyên không” đến với thời hiện đại, cô đã hoảng loạn lao ra đường, bất chấp hàng loạt xe hơi đang chạy nhanh tới. Lan Ngọc chia sẻ: “Cảnh quay này rất nguy hiểm vì tất cả xe chạy đều là thật. Ngọc đã bị xây xát nhiều trong cảnh đó, hay như cảnh “bay xuống” ngã vào cô Hồng Vân cũng rất nguy hiểm cho cả 2 cô cháu, vì cô Hồng Vân cũng lớn tuổi”. 

Hai mẹ con Như Ý và Thanh Mai trong phim.

“Ngọc nữ” cũng thể hiện sự nản lòng của mình: “Làm phim dở thì không ai xem, làm phim hay thì bị livestream, bị phá, ảnh hưởng đến doanh thu. Công sức của bao nhiêu người, chỉ vì những người vô ý thức mà làm người làm phim, diễn viên phải chán nản”.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cuối cùng, “Như Ý” của Cô Ba Sài Gòn mong rằng tình trạng này sẽ không xảy ra nữa, để các nhà làm phim, ekip, diễn viên an lòng cho “đứa con tinh thần” của mình. Đây hẳn cũng chính là mong muốn của rất nhiều bộ phim để đảm bảo doanh thu cho phim. Còn với những khán giả chân chính, nếu yêu thích phim Việt nói chung, bộ phim Cô Ba Sài Gòn nói riêng, đừng ngại ngần gì mà không đến rạp để thưởng thức bộ phim mang đậm giá trị văn hóa dân tộc này. Phim hiện đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất