Phim Ảnh

Lan Ngọc, Chi Pu sang trọng quyến rũ bên hai 'mối tình đầu' Bình An - B Trần tại họp báo 'She Was Pretty' Việt Nam

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt phim "Mối tình đầu của tôi" (She Was Pretty Việt Nam) đã gây bất ngờ với những thước phim đầu tiên.

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt hóa của phim truyền hình Hàn Quốc She Was Pretty. Sau hai năm quay và hậu kỳ cùng với các công tác sản xuất, bộ phim đã chính thức ra mắt truyền thông báo chí vào tối ngày 09/01/2019.

Ninh Dương Lan Ngọc và Bình An

Chi Pu quyến rũ với gam màu hồng.

B Trần.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã bày tỏ sự vui mừng khi dự án đã có thể trình làng khán giả trên sóng truyền hình VTV3 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, kể từ ngày 16/01/2019. Với kinh phí mỗi tập phim cao hơn thông thường, Mối tình đầu của tôi được thực hiện như một phim chiếu rạp thực thụ với chất lượng cao. Tuy nhiên, hai đạo diễn khẳng định, số tiền làm phim không quyết định đến chất lượng nhưng sẽ đảm bảo cho bạn xem đài sẽ có một tác phẩm chỉn chu đầy tâm huyết của ekip.

Ekip làm phim.

Cũng trong sự kiện ra mắt, dàn diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần đã chia sẻ về giai đoạn 2 năm thực hiện. Lan Ngọc thừa nhận, vì thời gian sản xuất đã lâu nên với các thành viên, việc nói về những kỷ niệm vui - buồn khá khó khăn, nhưng cô khẳng định đây là dự án đặc biệt của sự nghiệp diễn xuất: “Một vai diễn xấu lạ hơn tất cả vai mà tôi từng tham gia, đến mức tôi bị nhân viên bảo vệ và người ngoài xua đuổi vì tưởng là ăn xin”.

Bốn diễn viên chính.

Lan Ngọc và B Trần.

Lê Xuân Tiền - “bạn trai” của Lan Ngọc trong Gái già lắm chiêu 2 xuất hiện với vai cameo ngay tập 1.

Buổi họp báo đã trình chiếu vài tập đầu tiên và mang đến bất ngờ cho khách mời. Không những tôn trọng bản gốc với những tình tiết Việt hóa duyên dáng, bộ phim khiến người xem ngạc nhiên từ chất lượng phim, góc máy cho đến diễn xuất của dàn cast. Nhân vật An Chi của Lan Ngọc và Hạ Linh của Chi Pu vô cùng duyên dáng, hài hước, thậm chí khiến khán giả quên mất đây là một tác phẩm Việt hóa. Các tình tiết được cài đặt khéo léo, vừa mang tiếng cười cho khán giả nhưng cũng vẫn đầy cảm xúc ở những phân đoạn nội tâm.

Bên cạnh đó, ekip cũng chứng minh sự đầu tư của mình khi lựa chọn bối cảnh đẹp, nghiêm túc thiết kế một tòa soạn tạp chí thời gian sang trọng, đẹp mắt và có hẳn một studio chuyên nghiệp để chụp ảnh. Dù chưa xuất hiện nhiều nhưng vai diễn Nam Phong và Minh Huy của Bình An - B Trần cũng mang đến thiện cảm cho khán giả.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của 3 nàng trong “hội chăn chuối” của Gái già lắm chiêu 2: Phương Lan, Thoại Tiên, Thùy Anh cùng với Hari Won, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân, Lê Xuân Tiền, Tiko Tiến Công…

Phương Lan.

Thoại Tiên

Thùy Anh.

Hari Won.

Ngọc Trân.

Phần nhạc phim mang đến điểm cộng cho bộ phim với một số ca khúc mới toanh của Thùy Chi, Addy Trần, Shin Hồng Vịnh… Có thể nói, đây sẽ là một tác phẩm Việt hóa có sức cạnh tranh lớn với bản gốc của Hàn Quốc cũng như phiên bản remake của Trung Quốc do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện trước đó.

Với thành công bước đầu khi gây ấn tượng với giới truyền thông, bộ phim Mối tình đầu của tôi hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khi chính thức khởi chiếu trên sóng truyền hình quốc gia. Hãy cùng SAOstar đón xem dự án phim truyền hình Việt xông đất năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất