Phim Ảnh

Lần đầu xuất hiện sau lễ đính hôn với Trường Giang, Nhã Phương khéo léo giữ khoảng cách với Ngô Kiến Huy

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Tối ngày 29/08/2018, sự kiện họp báo công chiếu phim "Hoán đổi" đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của Nhã Phương, Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Trấn Thành... Mặc dù trong phim đóng vai cặp đôi nhưng Nhã Phương khéo léo giữ khoảng cách với Ngô Kiến Huy.

Hoán đổi là dự án điện ảnh mới nhất của Nhã Phương cùng sự tham gia của Việt Hương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Khả Như… Vào tối ngày 29/08/2018, buổi họp báo ra mắt bộ phim đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn diễn viên và các khách mời.

Sau sự kiện đính hôn với danh hài Trường Giang vào ngày 24/08 vừa qua, Nhã Phương là tâm điểm chú ý tại buổi họp báo phim Hoán đổi. Diện chiếc váy trắng xinh đẹp, thuần khiết, nữ diễn viên chính thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông.

Trong phim Hoán đổi, nhân vật của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy là một cặp đôi showbiz có tình cảm với nhau, nhưng sau đó chia tay. Trái ngược với nhiều dự đoán của khán giả, trong buổi họp báo phim, cả hai diễn viên đã không sánh đôi cùng nhau. Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đã khéo léo tách nhau ra trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Đặc biệt, kể cả khi giao lưu với đoàn phim, nữ chính Nhã Phương và nam phụ Ngô Kiến Huy cũng đã khéo léo đứng ở hai đầu. Có lẽ sau khi đính hôn, nữ diễn viên Hoán đổi biết cách để hôn phu Trường Giang không ghen.

Hoán đổi dự kiến khởi chiếu từ 31/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất