Phim Ảnh

Lần đầu làm phim, Viettel Media hứa hẹn sẽ khiến giới trẻ bùng nổ

T.H
Chia sẻ

Hai bộ phim do Viettel Media sản xuất được phát hành động quyền trên ứng dụng Mocha thực sự là bước đệm dần khẳng định vị thế của ứng dụng OTT duy nhất tại Việt Nam.

Dàn diễn viên tham gia trong phim là các gương mặt điện ảnh quen thuộc với nhiều khán giả: Thúy Quỳnh, Minh Hoàng, Phạm Ngọc Anh, Hoàng Tú Anh,…

Buổi ra mắt hai bộ phim dành cho giới trẻ do Viettel Media sản xuất.

Trong cơn sốt trào lưu mạng, các nội dung video đang trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dùng. Đặc biệt, các bộ phim dành cho tuổi thanh xuân đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khán giả trẻ. Một chút nhung nhớ, một chút buồn vương hay những câu chuyện học trò hồn nhiên mà ai cũng sẽ thấy mình trong đó vẫn luôn giúp đời sống tinh thần giới trẻ trở nên phong phú và đa dạng.

Chị đứng đấy, chờ em đến tán - bộ phim có kịch bản táo bạo nhất từ trước tới nay về chủ đề “tình yêu chị - em” tại Việt Nam.

Chắc hẳn bạn chưa quên các bộ phim lấy chủ đề ‘ăn khách' về “tình yêu chị - em” để khai thác, làm mưa làm gió khắp Châu Á thời gian qua như Hậu duệ mặt trời, hay Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Nhưng Bích Phương (Ngọc Anh) của Chị đứng đấy, chờ em đến tán 'thả thính' thành công tận cả… '3 em', mà lại là… 3 anh em sinh 3. “Chị đẹp” còn giúp cả 3 chàng trai thay đổi, đạt được ước mơ của mình nữa mới lợi hại chứ!

Bích Phương (diễn viên Ngọc Anh) cô gái “thả thính” thành công cả 3 chàng trai.

Ngoài tình tiết gây bất ngờ cho khán giả là tình yêu trong sáng của 3 chàng trai mới lớn và “chị đẹp”, phim còn một lần nữa định nghĩa lại khái niệm gia đình: đó không chỉ đơn thuần là nơi ta sinh ra và lớn lên, đó còn là nơi chúng ta lựa chọn để gắn bó và yêu thương.

Bộ phim do ZTeam, đội ngũ của Công ty truyền thông Viettel Media sản xuất. ZTeam cũng là nhóm từng nhào nặn nên các đứa con tinh thần Kem Xôi, Người ở bên khi tôi 16… được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Liệu bộ ba Tuấn Kiệt, Tuấn Phong, Tuấn Ngọc, ai sẽ tìm thấy chân ái đích thực cuối con đường cùng chị đại đẹp xinh Bích Phương?

Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp - “Tại sao thích Idol, bóng đá, ngôn tình thì thanh xuân không lãng phí? Tại sao thích học thì lại bị kỳ thị?”

Không đơn giản là câu chuyện ngôn tình tuổi “ô mai”, không chỉ là những câu chuyện “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, phim mang màu sắc ma mị khác biệt, đồng thời gửi gắm thông điệp sâu sắc và ý nghĩa: “Cuộc đời sẽ dễ dàng biết mấy nếu ta một lần đặt mình vào vị trí của nhau”. Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa, vui “quên sầu” cho khán giả mùa hè 2018 này.

Thúy Quỳnh vai Chiêu Dương , Hoàng Jacob vai Vũ Phong, Bùi Hà Anh vai bạn gái Vũ Phong.

Yếu tố hứa hẹn sẽ thu hút người xem không rời mắt là những bối cảnh, góc quay đẹp, lãng mạn, đậm chất điện ảnh và dàn diễn viên trẻ tài năng: Hoàng Jacob vai Vũ Phong, Thúy Quỳnh vai Chiêu Dương, Bùi Hà Anh vai bạn gái Vũ Phong, Bùi Vinh Kiên vai bạn trai Chiêu Dương.

Hành trình trở về của Chiêu Dương và Vũ Phong sẽ ra sao? Hãy chờ đón Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp để có câu trả lời.

Ekip sản xuất cùng giao lưu với các đơn vị báo chí và khán giả.

Bên cạnh nhánh nội dung độc quyền, tự sản xuất và phát hành, trên Mocha Video, người dùng dễ dàng tìm thấy các “bom tấn” nước ngoài đang hot nhất hiện tại được Viettel Media mua bản quyền, đặc biệt, các phim này sẽ được phát song song thời điểm công chiếu tại đài truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc. Người dùng Mocha có thể tự tin là những người xem phim có phụ đề sớm nhất Việt Nam với nhánh nội dung này.

Định hướng là nền tảng video tạo ra thu nhập, “phát sinh lượt xem là phát sinh tiền” được phát động ngay từ thời điểm ra mắt, các video đăng độc quyền hoặc đăng trên Mocha trước 1 tuần so với các nền tảng khác, chủ sở hữu sẽnhận mức phí lên tới 40đ/lượt xem. Với Mocha Video, khoản tiền các nhà sáng tạo nội dung nhận được cao gấp hàng chục lần so với Youtube, Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất