Phim Ảnh

Lần đầu 'chạm mặt' sau tin hẹn hò, Hyun Bin - Son Ye Jin giữ khoảnh cách tại sự kiện

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp "trai tài gái sắc" của điện ảnh Hàn Quốc, Hyun Bin và Son Ye Jin đã tham dự sự kiện cùng nhau sau scandal hẹn hò tại Mỹ!

Vào ngày 22/04 vừa qua, “chị đẹp” Son Ye Jin cùng “bạn trai tin đồn” Hyun BinKim Ji Won đã cùng tham gia sự kiện kỷ niệm 10 năm của thương hiệu mỹ phẩm L&P Cosmetics. Các nghệ sĩ tham dự với tư cách là khách mời, đồng thời là người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Son Ye Jin.

Xem thêm: Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ kết hôn sau khi đóng phim của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới' chứ?

Hyun Bin.

Kim Ji Won.

Được biết, Hyun Bin đã làm việc được 5 năm với tư cách là người mẫu độc quyền của nhãn hiệu mặt nạ dưỡng da MEDIHEAL, thuộc sở hữu của L&P Cosmetics. Trong khi, Son Ye Jin đã hợp tác làm người mẫu thương hiệu độc quyền cho Witch Factory, một công ty con của L&P Cosmetics, từ đầu năm nay. Cuối cùng, Kim Ji Won đã trở thành người mẫu thương hiệu độc quyền trong ba năm cho MEDIHEAL.

Xem thêm: Hyun Bin xuất thần ở sân bay, người phụ nữ đi cạnh giống Son Ye Jin đến bất ngờ

Sự kiện diễn ra riêng tư, truyền thông xứ Kim Chi không nắm được nhiều thông tin. Do đó, số lượng ảnh chụp của các ngôi sao đếm trên đầu ngón tay. Mặt khác, mọi sự chú ý của cư dân mạng đều đổ dồn vào cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin. Được biết, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, kể từ loạt tin đồn hẹn hò tại Mỹ vào đầu năm nay.

Xem thêm: Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận yêu nhau trong phim hài lãng mạn của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới'

Tuy anh nhà không đứng cạnh “tình đầu quốc dân” nhưng trông họ vẫn đẹp đôi.

Theo các báo cáo gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin đã xác nhận vai chính trong tác phẩm phim truyền hình mới của biên kịch Park Ji Eun và đạo diễn Lee Jung Hyo. Họ là những người đứng đằng sau sự thành công của các dự án drama trước đó như Huyền thoại biển xanh, Vì sao đưa anh tới, Phụ lục tình yêu. Dự án thuộc thể loại hài lãng mạn, sẽ phát sóng trên đài tvN, ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. Địa điểm quay phim được thực hiện ở Hàn Quốc và Mỹ.

Rất nhiều người hâm mộ xứ Kim Chi mong cặp đôi sẽ kết hôn sau khi bộ phim kết thúc. Bạn thấy sao về ý kiến này?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất