Phim Ảnh

Lâm Y Thần hóa thân làm gái ế, vội vã 'cọc đi tìm trâu'

Chia sẻ

Trong trailer đầu tiên của dự án điện ảnh “Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp Lạp”, khán giả sẽ được dịp chứng kiến Lâm Y Thần nhập vai gái ế, vội vã tìm chồng như thế nào.

Với cộng đồng người hâm mộ những gương mặt kỳ cựu như Lâm Y Thần và Châu Du Dân, tháng 11 sẽ là thời điểm đáng mong chờ khi dự án điện ảnh Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp Lạp sẽ chính thức ra mắt. Vừa qua, trailer đầu tiên của bộ phim này đã được nhà sản xuất giới thiệu tới khán giả. Qua đó, “gái già” Đỗ Lạp Lạp (Lâm Y Thần) tỏ ra vô cùng sốt ruột với chuyện hôn nhân một đời của mình. Nhưng lúc đề cập vấn đề này với đối tượng cô vô cùng vừa ý - Vương Vĩ (Châu Du Dân) thì anh chàng lại tỏ ra bối rối, lưỡng lự.

“Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp Lạp” ra mắt trailer đầu tiên

Mặc dù vậy, ngoài Vương Vĩ, Đỗ Lạp Lạp còn lọt “mắt xanh” của chàng trai có vẻ ngoài đa tình - Trần Phong (Trần Bách Lâm). Trần Phong rất có hứng thú với Lạp Lạp và thậm chí còn theo đuổi cô quyết liệt. Trước một người đàn ông dày dạn kinh nghiệm tình trường như vậy, “gái già” công sở dần dần bị cuốn theo anh ta. Sự xuất hiện của Trần Phong cũng khiến mối quan hệ giữa Lạp Lạp và Vương Vĩ xuất hiện rạn nứt.

do-la-la-tim-chong-trailer-01

Mối tình tay ba: Vương Vĩ (Châu Du Dân) - Đỗ Lạp Lạp (Lâm Y Thần) - Trần Phong (Trần Bách Lâm).

do-la-la-tim-chong-trailer-02

Ngoài mối tình tay ba kể trên, người xem còn đặc biệt quan tâm tới bối cảnh công sở được xây dựng trong Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp Lạp. Trả lời phỏng vấn với trang Sina, nhà sản xuất khẳng định, tác phẩm này sẽ mang đến cho khán giả cảm giác mới lạ, gần gũi cùng những tình huống “dở khóc dở cười” thường xảy ra trong môi trường công sở. Phim cũng được ê-kíp đầu tư mạnh vào phần bối cảnh khi tiến hành quay tại Thượng Hải, Đài Loan và đảo Ko Samui (Thái Lan).

do-la-la-tim-chong-trailer-03

Lâm Y Thần

do-la-la-tim-chong-trailer-04

Châu Du Dân

do-la-la-tim-chong-trailer-05

Trần Bách Lâm

Về nội dung, phim xoay quanh nhân vật Đỗ Lạp Lạp - một “gái già” công sở U40 đích thực. Có trong tay sự nghiệp, Đỗ Lạp Lạp quyết tâm tìm kiếm chân mệnh thiên tử của đời mình để nhanh chóng kết hôn. Trong quá trình này, cô đã tự mình bày ra những tình huống éo le để rồi bị gậy ông đập lung ông. Sau này, Đỗ Lạp Lạp gặp được hai người đàn ông “cực phẩm” là Vương Vĩ và Trần Phong. Nếu Vương Vĩ bình lặng như nước thì Trần Phong lại theo đuổi Đỗ Lạp Lạp quyết liệt. Đặc biệt, cả hai anh chàng này đều muốn tiến tới hôn nhân với cô.

do-la-la-tim-chong-trailer-06

do-la-la-tim-chong-trailer-07

Nhật ký tìm chồng của Đỗ Lạp Lạp sẽ chính thức ra rạp vào ngày 11/11/2015 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất