Phim Ảnh

Lâm Y Thần đột phá diễn xuất nhờ bộ phim ngập cảnh nóng

Chia sẻ

Sau khi “234 lần nói yêu em” ra rạp, diễn xuất của Lâm Y Thần nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây cũng là bộ phim gây tin đồn làm rạn nứt tình cảm vợ chồng cô vì những cảnh nóng táo bạo.

Từ trước đến nay, Lâm Y Thần là nữ diễn viên Đài Loan gần như bị đóng khuôn với những vai diễn ngây thơ, trong sáng. Từ tác phẩm truyền hình đầu tay Tuổi vào đời cho tới Thơ ngây, cô luôn nhập vai cô nữ sinh hồn nhiên với nụ cười tít mắt đáng yêu. Với dự án Nhật ký kết hôn của Đỗ Lạp Lạp, tuy nhân vật Đỗ Lạp Lạp đã được “thăng cấp” lên người phụ nữ hiện đại, trưởng thành, song vai diễn này của Lâm Y Thần vẫn một màu như vậy. Chỉ khi xem 234 lần nói yêu em, khán giả mới thực sự thấy một Lâm Y Thần hoàn toàn khác. Chính vì lý do ấy, tác phẩm này được xem như bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

lam-y-than-05

Với 234 lần nói yêu em, Lâm Y Thần vào vai Bái Huân - cô gái tài giỏi và mang nhiều hoài bão. Bái Huân yêu Á Trạch (Giản Hoành Lâm) từ khi còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, để tiết kiệm tiền thuê nhà, hai người quyết định sống chung. Nếu sự nghiệp của Á Trạch ngày một thăng tiến thì Bái Huân vẫn quanh quẩn trong vấn đề tìm việc làm. Do khủng hoảng kinh tế, cơ hội dành cho cô càng thu hẹp hơn. Trong lúc Bái Huân tuyệt vọng nhất, cô tình cờ gặp lại đàn chị thời đại học - Huệ Đình.

lam-y-than-03

lam-y-than-04

Lâm Y Thần và Giản Hoành Lâm trong 234 lần nói yêu em.

Huệ Đình giới thiệu việc làm cho Bái Huân, giúp cô lấy lại sự tự tin vốn có. Tuy nhiên vì một số vấn đề nội bộ, cấp trên muốn chọn ra một cô gái để quyến rũ vị Giám đốc thiết kế Lý Diệu (Tần Hạo). Lý Diệu là một người đàn ông đào hoa, dù đã có vợ nhưng vẫn cặp kè bên ngoài. Một lần tình cờ gặp Bái Huân, anh ta đã ngay lập tức có cảm tình với cô.

lam-y-than-06

Lâm Y Thần và Tần Hạo trong 234 lần nói yêu em.

Vì vậy, Bái Huân bất đắc dĩ trở thành ứng viên phù hợp nhất để làm người tình của Lý Diệu. Vốn Bái Huân đến với anh ta vì mục đích riêng, thế nhưng bản thân cô lại dần chìm đắm trong mối quan hệ bất minh này. Bái Huân bắt đầu bị giằng xé giữa mối tình đầu êm đẹp bên Á Trạch và tình cảm nồng nhiệt từ Lý Diệu.

lam-y-than-02

Khi xem bộ phim này, diễn xuất của Lâm Y Thần được khán giả đánh giá rất cao. Cô đã diễn tả nội tâm phức tạp của nhân vật Bái Huân trong cuộc tình tay ba một cách xuất sắc. Từ một Bái Huân mới tốt nghiệp đại học đầy hoài bão, tâm tư của cô gái này dần thay đổi, trở nên già dặn cũng như trưởng thành hơn khi đối diện với một cao thủ tình trường như Lý Diệu. Tất cả mọi cảm xúc của Bái Huân đều được Lâm Y Thần thể hiện rõ rang qua từng ánh mắt, cử chỉ. Hình ảnh cô nữ sinh trong sáng ngày nào đã hoàn toàn biến mất.

第四者

Ngoài diễn xuất, Lâm Y Thần còn khiến các fan của cô phải bất ngờ bởi những cảnh nóng bỏng cùng nam diễn viên Tần Hạo trong phim. Được biết, vì Lâm Y Thần và Tần Hạo đều quá nhập vai, phân đoạn này đã khiến cả ê-kíp 234 lần nói yêu em phải ngượng ngùng khi theo dõi.

lam-y-than-01

Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Lâm Y Thần và Tần Hạo.

Từng có tin đồn cho rằng chồng Lâm Y Thần - Lâm Vu Siêu - đã nổi cơn ghen bởi cảnh nóng. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1982 đã thay cô phủ nhận và khẳng định: “Chồng Lâm Y Thần rất tôn trọng nghề nghiệp của cô ấy. Tình cảm giữa họ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi chuyện này”.

lam-y-than-07

234 lần nói yêu em đã chính thức công chiếu vào ngày 23/10/2015 tại Đài Loan.

Trailer của “234 lần nói yêu em”.

Chia sẻ
Tin mới nhất