Phim Ảnh

Lâm Văn Long và Chung Gia Hân viết tiếp mối tình dang dở của 'Bằng chứng thép' trong 'Tái sáng thế kỷ'

Quách Nhi
Chia sẻ

Cặp đôi Lâm Văn Long và Chung Gia Hân từng được khán giả yêu mến qua series phim "Bằng chứng thép". Tuy nhiên, cái kết bi thương của bác sĩ Cổ và Thinh Thinh lại gây cho khán giả rất nhiều tiếc nuối. Cho nên đến với "Tái sáng thế kỷ" lần này, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp.

Cổ Trạch Thâm (Lâm Văn Long) và Lâm Thinh Thinh (Chung Gia Hân) trong “Bằng chứng thép”.

Có thể nói cách đây 10 năm cái kết đầy bi thương của của cặp đôi bác sĩ Cổ và Thinh Thinh trong Bằng chứng thép 2 đã để lại cho khán giả không ít tiếc nuối. Tuy nhiên, với lần tái hợp trong Tái sáng thế kỷ, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ “khổ tận cam lai”.

Một phân cảnh trong “Tái sáng thế kỷ”.

Được biết, để có được màn tái hợp này, Lâm Văn Long đã phải sang tận Canada để thực hiện những cảnh quay cùng Chung Gia Hân. Về phía Chung Gia Hân, sau khi sinh con cô không thể xa con lâu ngày để đóng phim nên TVB đã rất ưu ái cho nữ diễn viên. Toàn bộ những cảnh quay của cả hai đều được quay tại Canada.

Tuy bộ phim vẫn chưa được công chiếu nhưng nhiều khán giả đã phỏng đoán sự xuất hiện của Chung Gia Hân sẽ không nhiều vì bối cảnh chính của bộ phim vẫn là Hong Kong. Vừa qua, một số hình ảnh của cặp đôi đã được tung ra với rất nhiều phân cảnh tình cảm “đốn tim” khán giả, khiến fan của bác sĩ Cổ và Thinh Thinh được một phen “bấn loạn”.

Tính đến thời điểm này, kết thúc của cặp đôi vẫn còn là ẩn số. Một số khán giả quan ngại Tái sáng thế kỷ sẽ “nối gót” Bằng chứng thép 2, đến sau cùng vẫn là mỗi người mỗi ngả hoặc âm dương cách biệt. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang kỳ vọng cặp đôi sẽ viết tiếp cuộc tình còn dang dở năm ấy bằng một kết thúc có hậu.

Những hình ảnh của Chung Gia Hân được tiết lộ, khiến cho khán giả lo lắng về kết thúc của cặp đôi liệu sẽ giống như “Bằng chứng thép 2”?

Tái sáng thế kỷ có nội dung chính nói về ngành tài chính và sự phát triển của nền kinh tế tài chính ở Hong Kong trong vòng 10 năm trở lại đây. Bộ phim là phần tiếp theo của series đình đám Sáng thế kỷ (Thử thách nghiệt ngã phần1 và 2) sau 18 năm gián đoạn. Đây cũng là series phim được TVB mạnh tay chi số tiền lớn để thực hiện, cộng thêm dàn cast khủng như Quách Tấn AnLâm Văn LongChung Gia HânDương DiChâu Lệ KỳViên Vỹ Hào,… bộ phim được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” của TVB trong năm nay.

Trước đó, bộ phim từng có nguy cơ bị hủy lịch phát sóng và TVB sẽ bị lỗ 100 triệu đô HK. Nguyên nhân chính là do chính quyền Trung Quốc - Đại Lục không chấp nhận nội dung phim. Lí do phim bị kiểm duyệt gắt là bởi đây không chỉ là phim chiếu mạng trên Iqiyi, mà ở Đại Lục phim còn được chiếu công khai trên đài truyền hình CCTV. Vì vậy nếu kiểm duyệt không kĩ sẽ ảnh hưởng đến tư tưởng người dân.

Dàn cast “bom tấn” của “Tái sáng thế kỷ”.

Tái sáng thế kỷ sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 10/09/2018 và được kỳ vọng là bộ phim “bom tấn” bùng nổ của TVB năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất