Phim Ảnh

Làm thử thách như phim 'Bird Box', tài xế gây ra tai nạn kinh hoàng trong khi bịt mắt!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Dù đã được cảnh báo, vị tài xế này vẫn cố thực hiện thử thách khi đang lái xe. Có vẻ như bộ phim Bird Box của Netflix đang ảnh hưởng lớn đến người xem.

Mới đây, một tài xế tham gia vào thử thách Bird Box (không chính thức) đã gây ra tai nạn trong khi vừa bịt mắt vừa lái xe. Điều này xảy ra ngay sau khi Netflix cảnh báo người xem không tham gia vào thử thách - xu hướng lan truyền dựa trên phim kinh dị hậu tận thế mới nhất của hãng phi này nhận được tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua.

Được đạo diễn bởi nhà làm phim người Đan Mạch - Susanne Bier, Bird Box tập trung vào một thế giới bị người ngoài hành tinh xâm chiếm, nơi xã hội buộc phải che đi đôi mắt của họ để sống sót. Các thế lực siêu nhiên vô hình đang khiến người dân tự sát nếu như họ nhìn thấy và để tránh điều này, những người sống sót đã học cách đối mặt với cuộc sống hàng ngày trong khi bịt mắt.

Sandra Bullock đóng vai Malorie, nhân vật chính của bộ phim là người phải đối mặt với thử thách đó và quan trọng hơn là đưa những con của mình tránh khỏi sự nguy hiểm. Sự nổi tiếng ngày càng tăng của Bird Box đã dẫn đến một thách thức nổ ra trong xã hội. Cụ thể hơn, thử thách này yêu cầu những người tham gia giải quyết các công việc hàng ngày trong khi bịt mắt - tương tự như các nhân vật trên màn hình, nhưng đến bây giờ, thử thách này đang nguy hiểm hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó.

Theo CBS News, một tài xế tuổi teen ở Layton, Utah, - cũng là người tham gia thử thách Bird Box đã gây ra tai nạn trong khi vừa lái xe vừa bịt mắt. Trung úy Travis Lyman thuộc Sở Cảnh sát Layton nói với CBS News rằng người lái xe là một cô gái 17 tuổi và trong xe còn có bạn của cô ấy. May mắn thay, không ai bị thương sau pha nguy hiểm. Sau vụ việc, sở Cảnh sát Layton đã đăng trên Twitter để cảnh báo trò chơi nguy hiểm này.

Bỏ qua nỗ lực của Netflix, có vẻ như một số người vẫn cố chấp tham gia thử thách này. Những người tham gia khác đã thực hiện các nhiệm vụ đơn giản như rửa chén, đi thang cuốn hoặc đi ra ngoài trong khi bịt mắt và điều này không dễ dàng như trong phim. Sự cố xe hơi ở Utah có thể là lời cảnh tỉnh cho những ai vẫn muốn thực hiện thử thách này.

Đối với chính Bird Box, thành công của bộ phim đã dẫn đến suy đoán phần tiếp theo sẽ được thực hiện mặc dù vẫn chưa có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào. Điều đó nói rằng, mặc dù thử thách này không ảnh hưởng đến phần tiếp theo, nhưng chắc chắn nó không ủng hộ Bird Box vì bộ phim cũng gây chia rẽ với các nhà phê bình, mặc dù thành công.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất