Phim Ảnh

Lâm Tâm Như muốn bỏ phim 'Hậu cung Như Ý truyện' vì chồng mình - Càn Long Hoắc Kiến Hoa

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Hậu cung Như Ý truyện" (如懿传) cũng đi đến chặng đua cuối cùng, mọi kịch tích cũng đang được đẩy lên cao độ nhưng hôm qua bà xã của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như lên tiếng muốn bỏ theo dõi bộ phim này.

Hậu cung Như Ý truyện (如懿传) bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết, kiêm biên kịch Lưu Liễm Tử với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến HoaĐổng KhiếtTrương Quân NinhLý Thuần…kể về nữ chính Thanh Anh cả đời chỉ đi tìm tình yêu lý tưởng cho riêng mình và những sự tranh giành, đấu đá của phi tần trong chốn hậu cung vua Càn Long.

Đến thời điểm hiện tại, Hậu cung Như Ý truyện đang là tâm điểm của mọi sự chú ý khi hết tình tiết này đến tình tiết khác thay nhau ngồi trên bảng hot search của weibo. Và đây cũng là một trong những bộ phim hiếm hoi mà khán giả không ngừng lập đàn cầu mong nữ chính mau thoát khỏi nam chính, hay thậm chí là xuống tóc (Trong thời đại phong kiến cắt tóc là một trong những điều đại kỵ nhất của quốc tục Mãn Châu, họ chỉ được phép cắt tóc sau khi Hoàng thượng và Thái hậu qua đời). Nguyên nhân cũng chỉ vì Hoàng thượng quá đa tình, gặp ai cũng “Nhà em có bán rượu không sao nhìn em anh say quá”. Ban đầu thì yêu thương sủng ái Như Ý, nhưng sau khi trở thành thê tử của mình thì khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa, Hoàng thượng bắt đầu chuyển sang sủng ái Lệnh phi, Dĩnh phi, Dự Tần.

Thế nhưng, những phi tần này cũng chỉ là những “cơn mưa ngang qua” nên khi sủng ái họ, Hoàng thượng thần trí vẫn còn đủ tỉnh táo để xử lý mọi chuyện. Đến khi Hàn Hương Kiến (Hương phi) xuất hiện thì mọi thứ đã thay đổi, Hoàng thượng đã phải hao tâm tổn trí rất nhiều chỉ vì muốn có được trái tim người đẹp. Mọi sự yêu thương, sủng ái của Hoàng thượng dành cho Hàn Hương Kiến làm khắp hậu cung ai ai phải ganh tỵ. Thậm chí vì chiều lòng người đẹp, Hoàng thượng còn khoác lên người y phục của Hàn bộ, làm chúng phi tần ai nấy đều kinh ngạc. (Thân là vua một nước, long bào nước mình không mặc mà lại đi mặc y phục của bộ tộc khác, việc làm này của Càn Long bị cho là không còn ra thể thống gì cả).

Chính vì việc gặp ai cũng yêu, Hoàng thượng Càn Long trong Tử Cấm Thành này được mệnh danh là “tra nam chính hiệu”. Đối với một người Hoàng đế mà nói, chỉ có lúc thị tẩm một phi tần nào đó mới có thể “biến” họ trở thành phi tử của mình, nếu chưa qua bước này thì tất cả chỉ là quan hệ quân thần không hơn không kém. Vì để có được người đẹp, Hoàng thượng đã đặc biệt “nhờ” Như Ý - thanh mai trúc mã của mình đến khuyên Hàn phi, hy vọng Như Ý có thể để bản thân tùy hứng một lần. Hoàng thượng chính là không hề để tâm đến cảm nhận từ trong sâu thẩm của Như Ý một chút nào.

Trong hậu của Càn Long có lẽ cũng chỉ có mình Như Ý là thật lòng với Người mà thôi, nhưng phần tâm ý này từng lúc từng lúc bị Hoàng thượng bóp nát hết tất cả, bệnh đa nghi càng ngày càng nghiêm trọng. Không những không tin Như Ý ngược lại còn nghe lời gièm pha của tiểu nhân. Chính bộ combo đa tình kết hợp với đa nghi mà vai Hoàng thượng của Hoắc Kiến Hoa không những chỉ có khán giả không thể xem tiếp, lần lượt mắng chửi Hoàng thượng là “tra Long”, mà ngay cả “Hoàng hậu nhiếp chính” của Hoắc Kiến Hoa ở ngoài đời - Lâm Tâm Như cũng không còn muốn xem tiếp nữa.

Hôm qua Lâm Tâm Như đã đăng lên một dòng trạng thái trên weibo của mình biểu thị: “Lần đầu tiên có động lực làm tôi muốn bỏ phim”. Để tăng thêm phần sinh động cho câu nói của mình, Lâm Tâm Như còn kèm theo hai bức ảnh lần lượt của hai vị diễn viên chính Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện, bức ảnh của Hoắc Kiến Hoa chính là câu nói: “Nàng hãy để trẫm tùy hứng một lần đi”, trong khi đó bức ảnh của Châu Tấn là: “Tùy hứng “muội ngươi” chứ tùy hứng”.

Ngay lập tức, từ khóa “Lâm Tâm Như bỏ phim” ngồi chễm chệ trên top 1 bảng hot search. Còn có cư dân mạng hài hước để lại bình luận như sau: “Về nhà nhớ giáo huấn anh ấy cho thật tốt”.

Đến bà xã của mình cũng không thể xem tiếp được nữa đủ thấy Càn Long phiên bản Hoắc Kiến Hoa này “tra nam” đến cỡ nào.

Có thể làm cộng đồng mạng căm ghét, tế lên bờ xuống ruộng, vợ thì bỏ phim, những chuyện này đã chứng minh được thực lực, khả năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa là bao nhiêu, cũng chứng minh được việc xây dựng, thiết lập hình tượng Càn Long cũng đã vô cùng thành công.

Dù ghét hay không cũng phải xem phim để ủng hộ Hậu cung Như Ý truyện các bạn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất