Phim Ảnh

Lâm Tâm Như dẫn trai trẻ về nhà thác loạn, Hoắc Kiến Hoa tức giận đỏ bừng mặt đòi ly hôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù nhiều lần Lâm Tâm Như trực tiếp khẳng định cuộc sống gia đình với Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc nhưng cả hai vẫn không tránh khỏi tin đồn ly hôn.

Từ khi Lâm Tâm Như bắt đầu tham gia những chương trình, show thực tế mang lại rất nhiều tranh luận trên cộng đồng mạng. So với những tập đầu gây tranh cãi thì những biểu hiện gần đây của nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen vì sự cố gắng, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Lâm Tâm Như thành danh từ khi còn rất trẻ, trước đó cô hiếm khi tham gia những show giải trí. Trong gần vài năm trở lại đây, ngôi sao Hoàn Châu Cách cách cũng bắt đầu dấn sân vào mảng tống nghệ nhiều hơn. Điều này góp phần hâm nóng nhiệt độ, tên tuổi của Lâm Tâm Như nhưng cũng khiến dư luận quan tâm chú ý đến đời sống cá nhân, tình cảm vợ chồng giữa cô và Hoắc Kiến Hoa. Cũng đã lâu, Hoắc Kiến Hoa không cùng Lâm Tâm Như chụp chung bức ảnh nào tại các sự kiện.

Mới đây, một nguồn tin trên mạng khiến nhiều người xôn xao cho rằng Lâm Tâm Như cùng hội chị em tụ họp gặp gỡ. Những lần họ họp mặt đều có không ít “tiểu thịt tươi”, nam nhân 6 múi lực lưỡng trong bữa tiệc. Đặc biệt, Lâm Tâm Như vô cùng thích bầu không khí như thế này, cô uống rất nhiều rượu, vui chơi quá mức.

Hoắc Kiến Hoa trông thấy nổi trận lôi đình, cả hai rơi vào giai đoạn chiến tranh lạnh. Mặc dù Lâm Tâm Như đổ hết tội cho hội bạn thân, nhưng tình cảm giữa hai vợ chồng vẫn xuất hiện khe nứt, hôn nhân khó có thể cứu vãn. Bên cạnh đó, tờ báo này còn đưa hình làm bằng chứng khi Lâm Tâm Như nằm trên tay của những người đàn ông cởi trần cùng chụp ảnh, khiến không ít người tin tưởng bài báo này.

Thế nhưng, fan hâm mộ của nữ diễn viên đã chứng minh tin tức này là giả. Bởi vì ảnh chụp kia xuất phát từ bữa tiệc sinh nhật nhiều năm trước của Lâm Tâm Như trước khi lấy chồng. Chưa kể, dụng ý của bữa tiệc là do người quản lý sắp đặt chứ Lâm Tâm Như không hề hay biết.

Thời gian gần đây, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đối mặt với những tin đồn rất nhiều nhưng cả hai vẫn luôn âm thầm hạnh phúc. Ngày 16.11 vừa qua, nữ diễn viên còn chia sẻ lên mạng xã hội hai bức ảnh về cuộc sống thường ngày của cô, có thể thấy được nhịp sống của nữ diễn viên rất điềm tĩnh và thư thái.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất