Phim Ảnh

Lâm Tâm Như dẫn Hoắc Kiến Hoa dự tiệc giáng sinh của nhà Giả Tịnh Văn, trực tiếp đánh bay tin đồn bất hòa hay ly hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa tụ tập bạn bè, tình cảm ngọt ngào xóa tan tin đồn ly hôn.

Gần đây, nhân dịp ngày Giáng sinh, không ít minh tinh trong giới giải trí lần lượt đăng những hình ảnh vui vẻ bên gia đình của mình, có thể kể đến như nữ thần Lâm Tâm Như. Mặc dù cô không tiết lộ hình ảnh một nhà ba người nhưng đã cho biết vì chồng con làm món thịt nướng ngon miệng.

Ngày 25.12 vừa qua, mẹ của nữ diễn viên Giả Tịnh Văn đăng tải hình ảnh chụp chung cùng con gái lên một trang mạng xã hội. Trong hình còn có Hoắc Kiến Hoa - đến tham gia tụ họp cùng với Lâm Tâm Như, nhan sắc cao của hai vợ chồng vô cùng thu hút.

Mặc dù Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, nhưng trong cuộc sống riêng tư mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt. Trong buổi tụ họp này, cả hai như hình với bóng, tình chị em tốt đẹp làm người khác ngưỡng mộ.

Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn khiêm nhường như trước, bất luận tham gia sự kiện hay tụ họp chụp ảnh cùng bạn bè vẫn cứ lẳng lặng đứng ở vị trí hai bên, vì để phối hợp với chồng, Lâm Tâm Như cũng từ vị trí giữa mà chạy đến bên cạnh đứng cùng anh. Động thái này của nữ diễn viên đã khéo léo xóa tan tin đồn hai vợ chồng ly hôn.

Trải qua lễ giáng sinh, hôm nay (26/12) là sinh nhật 40 tuổi của Hoắc Kiến Hoa, không biết bà xã Lâm Tâm Như có đích thân xuống bếp nấu làm một bàn thức ăn phong phú cho chồng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất