Phim Ảnh

Truyền thông Hong Kong: Lâm Phong sắm nhẫn kim cương 9.18 Carat hơn chục tỷ đồng để cầu hôn bạn gái

Âu Vì
Chia sẻ

Gần 40 tuổi, cuối cùng Lâm Phong cũng chuẩn bị trở thành "chồng của người ta"? Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin nam diễn viên đã chuẩn bị chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng triệu NDT (tương đương hơn chục tỷ đồng) để cầu hôn bạn gái Trương Hinh Nguyệt

Lâm Phong là nam diễn viên nổi tiếng của TVB, xuất đạo đã nhiều năm, tham gia rất nhiều những tác phẩm điện ảnh và truyền hình, kỹ năng diễn xuất của anh là điều không cần phải bàn cãi. Mọi người đều biết, Lâm Phong đã từng cùng Ngô Thiên Ngữ có một đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm, hai người từng tính đến chuyện hôn nhân nhưng lại bất ngờ chia tay. Sau khi kết thúc mối tình sâu đậm, Lâm Phong tìm được tình yêu khác của đời mình là người mẫu trẻ Trương Hinh Nguyệt. 

Lâm Phong cùng Ngô Thiên Ngữ khi còn mặn nồng

Lâm Phong tìm thấy tình yêu mới bên cạnh người mẫu trẻ Trương Hinh Nguyệt

Lâm Phong và cô bạn gái mới tuổi tác chênh lệch rất nhiều, nhưng giữa cặp đôi chẳng có sự khác biệt về “khoảng cách thế hệ”, cả hai vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. Lâm Phong rất sủng ái, cưng chiều Trương Hinh Nguyệt, mặc dù cặp đôi ở bên nhau chưa lâu thế nhưng bất kỳ những hoạt động, những dịp lễ khi gia đình nam diễn viên sum họp đều có sự tham gia của cô.

Tình cảm và mối quan hệ của họ phát triển rất nhanh chóng, gần đây truyền thông còn đưa tin vào ngày Quốc tế thiếu nhi Lâm Phong đã cầu hôn thành công Trương Hinh Nguyệt. Thậm chí còn có một nguồn tin khẳng định cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8 tháng 12, cũng chính là sinh nhật của nam diễn viên. Năm nay, Lâm Phong cũng đã gần 40 tuổi, và đã đến lúc lấy vợ sinh con, đây là điều hiển nhiên cũng là chuyện vui, không có gì đáng kinh ngạc.

Theo truyền thông xứ Cảng Thơm, Lâm Phong đã chuẩn bị nhẫn kim cương khủng 9.18 Carat trị giá hàng triệu NDT để bày tỏ lòng chân thành cầu hôn Trương Hinh Nguyệt. Ngoài ra, nam diễn viên còn sắp xếp đưa ba mẹ cùng em trai bay đến Quảng Châu, còn mình thì cùng người nhà Hinh Nguyệt xuất phát từ Quý Châu, dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, thành tâm quỳ gối cầu hôn cô bạn gái vào đúng ngày sinh nhật của cô vào 18.09 sắp tới.

Truyền thông Hong Kong: Lâm Phong sắm nhẫn kim cương 9.18 Carat hơn chục tỷ đồng để cầu hôn bạn gái

Sau đó, những trang báo liên hệ em gái của Lâm Phong - Lâm Hạ Vi để xác nhận tin tức, tuy nhiên cô chỉ cười, nhưng cũng không phủ nhận thông tin kia. Chuyện tình giữa Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt nhận được sự tán thành, ủng hộ của cha mẹ hai bên, tình cảm vô cùng ổn định và phát triển rất nhanh chóng.

Lâm Phong còn nổi danh với một thân phận khác - phú nhị đại, thiếu gia của một gia tộc giàu có. Trong tương lai, nếu như nam diễn viên rút khỏi làng giải trí thì sẽ về tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Bố của Lâm Phong - ông Lâm Hoa Quốc là chủ của một tập đoàn bất động sản lớn, được mệnh danh là “Lý Gia Thành Hạ Môn”, gia thế của nam diễn viên không chỉ đơn giản là người có tiền bình thường mà còn nắm trong tay rất nhiều quyền lực. Hai người cô ruột của nam diễn viên cũng sở hữu công ty thiết kế, phân phối thời trang quy mô lớn ở Thâm Quyến và Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất