Phim Ảnh

Lâm Phong: 'Cổ Thiên Lạc biết tôi tìm kiếm điều gì trong sự nghiệp'

Nga Cao
Chia sẻ

Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc quả thật rất có duyên với nhau kể từ "Cỗ máy thời gian" của 18 năm trước!

Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo của TVB, Lâm Phong đã đóng những vai diện phụ trong hai năm trước khi có được vai nam thứ quan trọng trong Cỗ máy thời gian, với sự tham gia của Cổ Thiên Lạc (古天樂)Tuyên Huyên (宣萱). Người quản lý đầu tiên của anh ấy trong TVB là Ronnie, người hiện cũng là người quản lý của Cổ Thiên Lạc. Như định mệnh đã định, Lâm Phong hiện đã ký hợp đồng với công ty quản lý của Cổ Tử.


Những thử thách mới

Lâm Phong bày tỏ, “Năm ngoái là một chương mới trong cuộc đời tôi. Tôi tin vào định mệnh và sau khi biết nhau trong một thời gian dài như vậy, tôi tin tưởng rằng Cổ Thiên Lạc biết tôi đang tìm kiếm điều gì trong sự nghiệp. Đây là lý do tại sao cuối cùng tôi quyết định gia nhập công ty của anh ấy. Mối quan tâm chính của tôi là nhóm cộng sự mà tôi sẽ làm việc cùng và liệu vai trò đó có dẫn đến bất kỳ đột phá nào cho sự nghiệp của tôi không.

Những người biết tôi biết rằng tôi không thích lặp lại cùng một loại vai ngay cả khi đó là nhân vật chính của bộ phim. Tôi cố gắng hết sức để phát triển một nhân vật đa diện khác nhau mỗi lần quay phim”.

Anh nói thêm: “Cảm ơn Cổ Tử, cuối cùng tôi cũng có cơ hội đóng vai phản diện. Lần này trong P Phong Bạo, tôi sẽ vào vai Tào Nguyên Nguyên, một tài phiệt thế hệ thứ hai giàu có, tự ái, thông minh nhưng hoàn toàn không có đạo đức. Có một cảnh tôi đang ngồi trong tù nhưng tóc tôi thì lại rất láng mượt. Nhân vật này tin rằng tiền sẽ mang lại cho anh ta bất cứ thứ gì anh ta muốn và cực kỳ kiêu ngạo ngay cả khi ở trong tù”.

Quay trở lại TVB

Đã năm năm kể từ khi anh rời TVB và mỗi lần anh nhìn thấy một chiếc xe TVB trên đường phố, Lâm Phong sẽ tìm kiếm những đồng nghiệp và bạn bè cũ của anh. Nam diễn viên sẽ trở lại với bộ phim Sứ đồ hành giả 3 (Line Walker 3, 使徒行者). “Tôi đã quyết định quay trở lại TVB khi được Đỗ Chi Khắc (杜 之 克) mời làm việc cho một dự án mà tôi thấy rất thú vị. Tôi có thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào vào lúc này, nhưng tôi biết có một nhóm cộng sự đã làm việc chăm chỉ để đưa ra một vai trò phù hợp với tôi. Tôi hiện đang tập trung vào việc tổ chức các buổi hòa nhạc tại Trung Quốc và Ma Cao trong năm nay. Vào năm 2020, tôi đang lên kế hoạch cho một tour diễn“.

Khi được hỏi liệu anh ấy có hy vọng rằng vai diễn mới này sẽ mang lại giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất TVB không, Lâm Phong trả lời, “Là một diễn viên, chúng tôi cố gắng hết sức để phát triển một nhân vật sẽ được khán giả nhớ đến. Tôi là một người khao khát được thử vai diễn mới hơn là giành giải thưởng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất