Phim Ảnh

Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Hậu bối của Hồ Ca, Hàn Đông Quân trong Đường Nhân ảnh thị

Theo Sina
Chia sẻ

Nói đến giới giải trí của Trung Quốc, khi nhắc đến Đường nhân ảnh thị thì không ai là không biết đến. Đường Nhân đã đẩy nhiều tên tuổi như Hồ Ca, Na Trát, Hàn Đông Quân,.. trở nên nổi tiếng. Và Lâm Nhất của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã trở thành người kế tiếp.

Đường Nhân ảnh thị đã làm cho Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát, Hàn Đông Quân, Lý Lan Địch, Vương Nghệ Lâm cùng với những người đã không ký tiếp hợp đồng với công ty như Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân, Tưởng Kình Phu, Viên Hoằng,… trở nên nổi tiếng.

Ảnh hưởng lớn từ tác phẩm phim đại diện là Tiên kiếm kỳ hiệp và Hồ Ca cũng là diễn viên của Đường Nhân cho nên gần đây web-drama Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) được phát sóng, nam chính trong phim là người mới của Đường Nhân - Lâm Nhất. Bởi vì có ngoại hình trong giống Lâm Canh Tân nên anh chàng được mệnh danh là “tiểu Lâm Canh Tân”.

Lâm Nhất trong vai Cố Vị Dịch có biểu hiện rất tốt và cũng đã thu về cho mình rất nhiều người hâm mộ. Trong phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, anh chàng là một người có trí thông minh, ấm áp và ngọt ngào.

Lâm Nhất sinh năm 1999, năm nay đã 20 tuổi. Năm 2015, Lâm Nhất đã ký hợp đồng với Đường Nhân ảnh thị nhưng chưa đóng qua có tác phẩm nào.

Xem thêm tiểu sử của Lâm Nhất

Lâm Nhất tuy không học chuyên ngành về diễn xuất và khá giống với tiền bối Lưu Thi Thi cùng công ty là đều học múa ba-lê sau đó chuyển qua làm diễn viên. Lâm Nhất đang theo học trường Đại học thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ cho nên anh chàng vừa cao vừa ốm nhưng cởi áo ra lại rất săn chắc.

Lâm Nhất trong phim đóng vai anh chàng học bá cao lãnh, tuy hằng ngày chỉ biết đắm mình trong phòng nghiên cứu nhưng lại là mẫu “bạn trai đa năng”, và quan trọng là trong mắt và trái tim của Cố Vị Dịch đều là nữ chính Tư Đồ Mạt.


Khi nhìn thấy Từ Đồ Mạt trong lúc ngủ vô tình đá chăn, Cố Vị Dịch đã đắp chăn lại cho cô nàng; sáng 6 giờ là đi mua đồ ăn sáng cho Tư Đồ Mạt vì sợ cô nàng thức dậy cảm thấy đói; Tư Đồ Mạt ăn vụng thì Cố Vị Dịch giúp cho cô nàng che giấu trước mặt bác sĩ,… một người bạn trai như vậy thì không là hình mẫu lý tưởng thì thật sự là quá phí phạm.

Xem thêm nội dung phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Trong thời buổi nhìn mặt mà xem phim thì vẻ ngoài là điều cần thiết không cần bàn cãi rồi cho nên hình ảnh của tiểu thịt tươi này đã hấp dẫn rất nhiều người xem. Cậu trai Lâm Nhất này ngoài đời có vẻ ngoài lại sáng và được nhiều người yêu thích, quả nhiên là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Nhân. Nhìn từ những góc độ khác có thể thấy anh chàng như sự kết hợp của Lâm Canh Tân và Hoàng Tử Thao.

Lâm Nhất mới 20 tuổi và còn rất trẻ, đối với anh chàng mà nói thì còn rất nhiều thời gian để bồi dưỡng khả năng diễn xuất của mình sao cho tiến bộ hơn. Lâm Nhất đã từ từ nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ vào vẻ ngoài điển trai của mình.

Xem thêm sức hút của nam chính Lâm Nhất trong phim

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi Lâm Nhất và Hình Phi trong phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất