Phim Ảnh

Bằng chứng Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' cực kỳ yêu thích Song Hye Kyo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên trẻ Lâm Nhất chia sẻ cảm nghĩ về việc tương tác với người hâm mộ quốc tế qua Instagram. Bên cạnh đó, cậu còn cho thấy sự yêu mến của mình dành cho ngôi sao xứ Kim Chi - Song Hye Kyo.

Trong những ngày gần đây, chàng diễn viên trẻ Lâm Nhất đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau khi xuất hiện bộ phim tâm lý-học đường Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光: Put your head on my shoulder). Thuộc thể loại “thanh xuân vườn trường” với mối tình ngọt ngào và không kém phần lãng mạn, bộ phim chiếm trọn tình cảm của các khán giả trẻ tuổi có tâm hồn mộng mơ.

Lâm Nhất đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Cố Vị Dịch để vẽ lên một bức tranh đẹp về tuổi thanh xuân, gợi lại những hoài niệm của tuổi trẻ. Mặc dù là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng giải trí Hoa ngữ, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn không ngừng lan tỏa sức hút của mình qua vai diễn nam chính đầu tay.

Được biết, Lâm Nhất đã tạo tài khoản Instagram vào ngày 20/04 vừa qua, cậu chia sẻ: “Xin chào mọi người! Em là Lâm Nhất, đây là tài khoản Instagram chính thức của em. Trên thực tế, em biết rằng có một số người giả mạo tài khoản của em trên Instagram, Facebook, Twitter và các ứng dụng mạng xã hội khác, nhưng em chỉ có tài khoản Weibo và Tik Tok mà thôi. Và bây giờ em đã tạo thêm tài khoản Instagram này, em hy vọng mọi người sẽ không bị lừa nữa.

Em mong sao cho tiếng Anh của mình tốt như những tài khoản giả, do đó em có thể giao tiếp với mọi người nhiều hơn. Nhưng thành thật mà nói, em không giỏi lắm đâu. Tuy nhiên, chúng ta không phải lo lắng về điều đó, em vì đã mua một dịch giả tự động, vì vậy em vẫn có cơ hội trò chuyện với mọi người trong tương lai.

Em vô cùng ngạc nhiên khi có rất nhiều khán giả nước ngoài đã cổ vũ ủng hộ em. Cảm ơn vì mọi người đã thích Cố Vị Dịch trong bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Em biết rằng mình vẫn còn nhiều điều phải học hỏi, tôi sẽ cố gắng hết sức để không bị lạc hậu. Vì mục tiêu tốt đẹp, em hy vọng mọi người có thể nhìn thấy em trưởng thành và ngày càng trở nên tốt hơn. Em cũng hy vọng rằng một ngày nào đó mình có thể đến thăm nhiều quốc gia hơn, nhìn vào thế giới và gặp mọi người, cảm ơn vì tất cả”.

Sau ít ngày lập tài khoản Instagram, Lâm Nhất đã theo dõi bốn người, trong đó nữ diễn viên Hàn Quốc - Song Hye Kyo, nam ngôi sao Hollywood - Leonardo DiCaprio, stylist người Hàn Kim Ji Hye của cậu và Jenie Jang - một người bạn thân của cặp vợ chồng Song Hye Kyo, Song Joong Ki. Qua đó, khán giả thực sự tin rằng chàng diễn viên trẻ là một người hâm mộ nhiệt tình của Song Hye Kyo cũng như Leonardo DiCaprio. Trên Weibo, Lâm Nhất cũng theo dõi tài khoản chính chủ của Leonardo DiCaprio.

Song Hye Kyo.

Leonardo DiCapri.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất