Phim Ảnh

Lâm Nhất: Chàng diễn viên ấm áp, đẹp mã và chân thành trong 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Vy Linh
Chia sẻ

"Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta" đã lên sóng được những tập đầu tiên. Và có vẻ như thanh xuân lại nợ chúng ta thêm một chàng nam thần tên Cố Vị Dịch.

Lâm Nhất sinh ngày 11 tháng 1 năm 1999 tại tỉnh Hà Bắc, hiện đang theo học trường Đại học thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ.

Lâm Nhất có sở thích rất đa dạng như đi du lịch, nghe nhạc, đọc truyện tranh, trượt tuyết, đạp xe và nhiều môn thể thao ngoài trời khác.

Năm 2015, Lâm Nhất ký hợp đồng với Đường nhân ảnh thị, trở thành sư đệ cùng công ty của Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát,…chính thức bước vào con đường nghệ thuật. Năm 2016, trong thời gian nghỉ hè, Lâm Nhất đã ra nước ngoài để học khiêu vũ và biểu diễn chuyên nghiệp. Năm 2017, tham gia bộ phim Xin chào ngày xưa ấy với một vai diễn nhỏ, là bạn của nam chính Lâm Dương. Cùng năm 2017, Lâm Dương tham gia Học viện mỹ thiếu niên với vai trò khách mời cố định, đồng thời cũng góp mặt một vai nhỏ trong bộ phim Đảo Hi Vọng.

Phim Đảo hi vọng

Năm 2018, Lâm Nhất gia nhập đoàn phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光), ngày 10 tháng 4 năm 2019 bộ phim bắt đầu lên sóng và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong phim, Lâm Nhất vào vai chàng sinh viên Cố Vị Dịch. Bề ngoài Cố Vị Dịch cao ráo đẹp trai nhưng lại vô cùng lạnh lùng. Đối với bạn cùng phòng cũng không có nhiều giao tiếp thân mật, thời gian chủ yếu dành để phục vụ đam mê giải bài tập, nghiên cứu các hiện tượng vật lý và làm thí nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Cố Vị Dịch vốn dĩ sẽ cứ sống một cuộc sống tẻ nhạt như thế nếu không có sự xuất hiện của Tư Đồ Mạt. Từ Đồ Mạt là bạn thân kiêm người yêu cũ của Phó Bái- bạn cùng phòng của Cố Vị Dịch. Trong một lần Tư Đồ Mạt đi thi, Cố Vị Dịch đi thi, hai người đụng xe phải nhau rồi vô tình lấy nhầm cặp nhau khiến phỏng vấn trượt mà thi thì cũng bỏ lỡ vì không có thẻ dự thi.

Xem thêm: Sức hút của nam chính Lâm Nhất khiến cả châu Á phát cuồng

Tư Đồ Mạt gặp Cố Vị Dịch để đổi lại cặp, rồi lại vô tình gặp nhau trong tiệm sửa điện thoại. Cô nàng đáng yêu, lạc quan Tư Đồ Mạt đã ít nhiều thu hút được sự chú ý của Cố Vị Dịch.

Tư Đồ Mạt tiếp tục đi phỏng vấn để hoàn thành ước mơ làm quảng cáo của mình, Phó Bái hết lần này đến lần khác bỏ mặc Tư Đồ Mạt nhưng dù mới quen biết, Cố Vị Dịch có khi vô tình có khi bị ép lại trở thành người luôn đồng hành bên cạnh Tư Đồ Mạt.

Cố Vị Dịch bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng như thế nhưng thật ra cậu là một chàng trai vô cùng dịu dàng, ấm áp. Lúc biết Tư Đồ Mạt bị cướp nhưng Phó Bái lại đi chơi bóng rổ không có mặt, Cố Vị Dịch đã bắt taxi đến đưa Tư Đồ Mạt về. Tư Đồ Mạt bị thương cũng một tay Cố Vị Dịch giúp đỡ, đưa đến bệnh viện, thậm chí còn vác cả xe lăn của bệnh viện ra phục vụ Tư Đồ Mạt.

Xem thêm: Cảnh hôn siêu ngọt của Lâm Nhất và Hình Phi

Rồi lại thêm vô tình Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch trở thành bạn chung nhà. Trong khi Tư Đồ Mạt bừa bộn, ở dơ thì Cố Vị Dịch lại gọn gàng sạch sẽ. Nhìn cảnh hai người cùng nhau dọn phòng, tuy mỗi người một việc, nhưng cũng thoáng đâu đó có chút ngọt ngào của một cặp đôi mới yêu.

Ngay trong đêm mưa gió bão bùng, lần đầu tiên Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch ở chung nhà, bỗng nhiên Tư Đồ Mạt lại bị đau bụng. Cố Vị Dịch sốt sắng kiếm thuốc cho Tư Đồ Mạt, nhưng uống xong Tư Đồ Mạt lại ngất luôn khiến Cố Vị Dịch vô cùng lo lắng gọi cấp cứu, thậm chí còn gắt cả nhân viên trả lời điện thoại vì hỏi nhiều.

Xem thêm: So sánh Cố Vị Dịch và Giang Thần (Hồ Nhất Thiên)

Đến bệnh viện khi biết Tư Đồ Mạt chỉ bị viêm dạ dày, không nguy hiểm, Cố Vị Dịch vẫn tận tình chăm sóc. Khi có kẻ gây rối ném tung đồ đạc bắn về phía Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch đã lấy thân mình che chở.

Có thể thấy, dù tỏ ra vô cảm như thế nào thì tận sâu trong con người Cố Vị Dịch vẫn là một chàng trai ấm áp, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Với vai diễn Cố Vị Dịch, Lâm Nhất đang dần trở thành chàng nam thần thanh xuân tiếp theo của rất nhiều thiếu nữ. Các bạn khán giả hãy cùng theo dõi những tập tiếp theo của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, nam thần đã xuất chiêu thì chúng ta cũng đừng nên bỏ lỡ bất kỳ tập phim nào.

Xem thêm: Lâm Nhất chê phim có quá ít cảnh hôn

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất