Phim Ảnh

Làm người đại diện mới được 1 tháng, Dương Tử bị Lý Hiện cướp đại ngôn?

Thiên Bình
Chia sẻ

Thật bất ngờ khi thông tin này do chính nhân viên từ phòng làm việc của Dương Tử tiết lộ.

Nhờ vào thành công của bộ phim truyền hình Thân ái nhiệt ái phát sóng vào mùa hè năm nay, hai diễn viên chính Dương TửLý Hiện hot hơn bao giờ hết. Lý Hiện trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm, trong khi đó Dương Tử khẳng định được danh xưng “vượng” nam chính của mình. Cả hai đều được xem là những nghệ sỹ Hoa Ngữ nổi bật nhất trong năm.

Danh tiếng tăng vượt bậc, hàng loạt đại ngôn phim ảnh, thương mại liên tục tìm đến Dương Tử và Lý Hiện. Có những tài nguyên đi theo cặp mời Dương Tử và Lý Hiện cùng sánh đôi. Tuy nhiên, khi mùa hè đã kết thúc, dường như những đại ngôn của Dương Tử không thể theo kịp Lý Hiện.

Hôm nay (24.12), dân mạng đã vạch trần tin tức cho biết đại ngôn thương mại lớn mà Dương Tử từng giành được vào dịp 11.11 vừa qua đã bị cướp mất. Bằng chứng được đưa ra là đoạn chat giữa nhân viên công ty của Dương Tử và một fan hâm mộ của cô nàng. Mà người “đá” Dương Tử ra khỏi đại ngôn này chỉ sau 1 tháng làm đại diện không ai khác chính là Lý Hiện.

Chứng kiến tài nguyên của Dương Tử đang giảm quá nhanh, dân mạng liền bày tỏ: “Mất nhanh thế”, “Đại ngôn dâng đến miệng còn rơi nhanh”, “Tài nguyên thương mại quá tệ. Còn mảng truyền hình thì như thế nào”, “Dương Tử chỉ mạnh ở mảng truyền hình thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất