Phim Ảnh

Lâm Chí Linh và Akira lần đầu xuất hiện cùng nhau sau kết hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 4/7, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh về buổi liveshow ở Los Angeles lên Weibo. Trong ảnh, Lâm Chí Linh và chồng mình Akira ngồi ở tầng 2 để xem ca nhạc và đây cũng là hình ảnh đầu tiên mà hai người họ cùng xuất hiện sau khi kết hôn.

Lâm Chí Linh và Akira rất ít khi xuất hiện cùng nhau sau khi kết hôn, mọi người đều đoán rằng hai người họ đang đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng không, tối ngày hôm qua, đã có dân mạng đi xem nhạc hội vô tình nhìn thấy Lâm Chí Linh và chồng cô Akira. Hai người họ không ngừng cùng nhau nói chuyện, xem ra tâm trạng rất tốt. 

Xem thêm: Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: 'Quên người phụ nữ tồi kia đi!'

Có thể nói đây là lần đầu tiên Lâm Chí Linh và Akira sau khi tuyên bố kết hôn xuất hiện trong cùng một khung hình cho nên đã làm không ít người chú ý đến. 

Xem thêm: Douban 'Dòng thời gian tươi đẹp': Diễn xuất của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ đã tệ, đọc lời thoại cũng chẳng xong

Hôm đó Akira đã thể hiện được mặt sủng vợ, yêu chiều vợ của mình, chị Chí Linh cũng có mặt e thẹn, ngại ngùng; hình ảnh lúc đó của hai người họ thực sự là siêu ngọt ngào. Không ít cư dân mạng cặp đôi chân dài này có thể thành đôi thành cặp, thực sự rất thu hút. 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất