Phim Ảnh

Tin tức Lâm Chí Linh kết hôn khiến Weibo sập, vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh về lượng tìm kiếm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn, "Yêu cùng dũng cảm, tôi kết hôn đây. Có được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người, tôi thật sự rất hạnh phúc".

Tối ngày 6/6, Lâm Chí Linh đã đăng tin trên Weibo tuyên bố bản thân có tin vui là kết hôn. Sau đó, ông xã của Lâm Chí Linh đã đăng một câu trên Weibo “Anh sẽ làm cho em cảm thấy hạnh phúc trọn đời.” 

Xem thêm: Những tiểu sinh không hợp với tạo hình cổ trang: Hồ Nhất Thiên, Hoàng Cảnh Du được gọi tên

Được biết, ông xã Lâm Chí Linh - Akira, là một thành viên trong nhóm nhạc Nhật Bản mang tên EXILE. 8 năm trước, hai người hô vì diễn kịch sân khấu “Xích bích - yêu” mà quen biết nhau, sau đó 2 người họ duy trì tình bạn tốt đẹp.

Xem thêm: Làm rõ tin đồn lấy hình nộm trù yểm Triệu Vy đến chết, Lâm Tâm Như thắng kiện hơn 200 triệu đồng

Theo tiết lộ của Akira, hai người họ xác định yêu nhau vào cuối năm ngoái. Trong quá trình tìm hiểu và qua lại, họ nhận ra đối phương là người có thể cùng mình đi đến cuối đời. Sau tin kết hôn được đưa ra, hashtag “Lâm Chí Linh kết hôn” đã đạt hạng nhất trên nhiệt sưu Weibo với hơn 18 triệu lượt tìm kiếm và vượt mặt tin Triệu Lệ Dĩnh cưới là 14 triệu.

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời bình “Chúc mừng chị Chí Linh đã tìm được tình yêu đời mình”, “Tuy có hơi đột nhiên nhưng em vẫn chúc chị hạnh phúc”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất