Phim Ảnh

Lâm Chí Linh trả lời phỏng vấn phủ nhận tin đồn là bạn gái Ngôn Thừa Húc

Vy Linh
Chia sẻ

Lâm Chí Linh là chân dài hàng đầu Trung Quốc, Ngôn Thừa Húc cũng là diễn viên, ca sĩ thần tượng hàng đầu. Chuyện tình của hai người tan hợp, hợp tan cũng tốn bao nhiêu giấy mực của báo chí. Mới đây, dựa vào một câu nói của Lâm Chí Linh, dấy lên nghi án cặp đôi này đã thực sự không còn gì.

Ngày 15/11/2018 vừa qua, siêu mẫu Lâm Chí Linh với thân phận là đại sứ thương hiệu, đã có mặt tham gia một sự kiện chào mừng lễ giáng sinh ở Ma Cao. Lâm Chí Linh diện một chiếc đầm voan gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Vóc dáng của một siêu mẫu ở tầm tuổi 40 vẫn không thể nào đùa được. Trong một số cuộc phỏng vấn, khi được hỏi đến vấn đề bạn trai, Lâm Chí Linh trả lời rằng năm nay cô sẽ dành thời gian tận hưởng không khí Giáng Sinh bên gia đình, vì thế không có thời gian đi tìm bạn trai.

Lâm Chí Linh mỗi năm đều cùng với gia đình mình đón lễ Giáng Sinh, với cô đó là khoảng thời gian ấm áp, thoải mái nhất. Lâm Chí Linh muốn đón một Giáng Sinh trắng, có thời gian thì đưa cha mẹ, người thân đi du lịch.

Khi phóng viên hỏi năm nay Lâm Chí Linh không đón Giáng Sinh với bạn trai sao? Lâm Chí Linh chỉ cười và nói “Không kịp rồi, không thể nào”. Lâm Chí Linh cũng bày tỏ mong muốn sớm tìm được một nửa thích hợp, nếu có thể thì năm sau có cũng được.

Lâm Chí Linh nói, vấn đề này đã bị hỏi đi hỏi lại trong 10 năm rồi, phải xem duyên phận như thế nào, cưỡng cầu cũng không được. Hiện tại Lâm Chí Linh đang vui vẻ hưởng thụ cuộc sống độc thân của mình. Còn chuyện tương lai thì cứ chờ đợi thôi, khi nào đến sẽ đến không cần gấp gáp quá.

Lại nói về chuyện Ngôn Thừa Húc trước đó trong một lần công tác ở Nhật Bản đã có thông tin rằng anh đi với bạn gái. Liệu cô bạn gái đó có phải là Lâm Chí Linh? Lâm Chí Linh đã thẳng thừng phủ nhận không liên quan đến chuyện đó. Cô dùng tiếng Quảng Đông nói rằng “Chắc không phải tôi”, sau đó dùng tiếng phổ thông trả lời tiếp “Tôi chúc mừng anh ấy, cung hỷ”.

Chuyện tình của hai người chưa bao giờ đi đến hồi kết. Làm việc trong giới giải trí nhiều phức tạp, tìm được một tình yêu chân thành đã khó, giữ gìn được tình yêu ấy lại càng khó hơn. Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh đã từng viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích, chàng phong độ đẹp trai, nàng xinh đẹp, mỹ miều. Ngỡ tưởng rằng câu chuyện n sẽ đưa đến một kết thúc tốt đệp, nhưng không, hai người chia tay, khán giả tiếc nuối, hai người lại tái hợp, rồi lại chia tay… Cứ như thế đến thời điểm hiện tại cũng không ai biết chắc chắn mối quan hệ giữa hai người đang như thế nào hay ở mức độ nào.

Chuyện tình yêu hơn 10 năm chưa có hồi kết của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc

Hiện tại, về cơ bản, cả Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đều rất bận rộn với công việc của mình. Chuyện tình cảm của hai người hiện tại vẫn chưa có một thông báo hay phát ngôn chính thức gì.

Sắp tới ngày 29/11 là sinh nhật của Lâm Chí Linh. Nói đến chuyện này, Lâm Chí Linh chỉ cười không muốn quá chú trọng vào việc đó. Cô cho rằng, mỗi năm thời gian đều trôi qua nhanh, quan trọng là sống như thế nào, biết trân trọng cuộc sống hiện tại.

Ước nguyện sinh nhật của Lâm Chí Linh là có thể làm nhiều việc thiện nguyện hơn nữa, dành nhiều thời gian đọc các tài liệu về biểu diễn, trau dồi bản thân, xuất phát lại từ đầu, nếu có thể còn muốn sang châu Âu. Còn việc đi bao lâu thì Lâm Chí Linh vẫn chưa có kế hoạch gì, thời gian có, muốn đi bao lâu thì đi.

Lại hỏi đến chuyện trước đây, trong một lần tham gia sự kiện, bị một người đàn ông lạ kéo tay không buông cảm giác lúc đó như thế nào? Lâm Chí Linh nói cũng không đến mức bị quá khiếp sợ vì ở đó có bảo vệ, cô cũng sẽ không vì một chuyện đó mà thay đổi phong cách ăn mặc vốn có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất