Phim Ảnh

Lâm Chí Dĩnh nhận được lời chúc phúc vì… kết hôn với chồng Lâm Chí Linh

LiLy
Chia sẻ

Một sự cố nhầm lẫn tên của Lâm Chí Dĩnh và Lâm Chí Linh từ giới truyền thông xứ Trung khiến netizen “cười lăn cười bò”.

Lâm Chí Linh mới đây đã khiến cả showbiz bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Nhật Bản Akira. Từ khóa “Lâm Chí Linh kết hôn” hiện đang đứng vị trí no.1 nhiệt sưu và trở thành từ khóa “siêu hot” với hàng chục triệu lượt tìm kiếm. Nhưng một từ khóa cũng “siêu hot” không kém cạnh chính là “Ngôn Thừa Húc”. Mọi người vừa chúc mừng cho Lâm Chí Linh tìm được bến đỗ hạnh phúc và cũng vừa buồn cho mối tình dây dưa suốt gần 20 năm của cô với Ngôn Thừa Húc.

Lâm Chí Linh kết hôn, kết thúc quãng đời độc thân ở tuổi 45.

Trong khi mọi người đều đang dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Lâm Chí Linh thì Lâm Chí Dĩnh cũng không kém cạnh khi đăng bài chúc “siêu hài hước”. Lâm Chí Dĩnh viết trên Weibo: “Vừa nhận được tin nhắn chúc phúc nhưng không phải tôi kết hôn mà là chị Chí Linh, chúc cho cô ấy hạnh phúc và vui vẻ”. Tài tử xứ Đài cũng đưa ra bằng chứng là dòng tiêu đề có tên “Lâm Chí Dĩnh và ông xã gặp nhau trên sân khấu kịch” mà đáng lẽ đó phải là tên của Lâm Chí Linh. Không chỉ vậy, một trang báo khác còn ghi thành “đệ nhất mỹ nữ Đài Loan Lâm Chí Dĩnh kết hôn”. Sự cố nhầm lẫn đến từ chính giới truyền thông xứ Trung khiến netizen “cười lăn cười bò”.

Bên Trung cũng viết nhầm tên của Lâm Chí Dĩnh và Lâm Chí Linh.

Bản thân Lâm Chí Dĩnh cũng “mặn” không kém khi, anh gọi Lâm Chí Linh là “chị” dù anh hơn nàng siêu mẫu 1 tháng tuổi.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh và Lâm Chí Linh bị nhầm tên với nhau. Trước đó báo Hàn đưa tin Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc tái hợp nhưng lại ghi thành “Lâm Chí Dĩnh tái hợp với Ngôn Thừa Húc”. Không chỉ vậy hình của Lâm Chí Dĩnh còn được đưa vào luôn chứ không phải hình Lâm Chí Linh. Lúc đó Lâm Chí Dĩnh còn đăng Weibo: “Tôi không biết phải nói sao về chuyện này. Thôi thì mọi người hãy chúc phúc cho chúng tôi nhé”.

Báo Hàn từng nhầm tên Lâm Chí Linh thành Lâm Chí Dĩnh và còn nhầm luôn cả… giới tính.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin mới nhất