Phim Ảnh

Chặng đường 'có duyên nhưng không phận' đầy tiếc nuối của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Chí Linh đột nhiên tuyên bố kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc gây không ít tiếc nuối cho cư dân mạng. Hãy cùng SAOstar nhìn lại chặng đường bên nhau của hai người họ nhé!

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc được dịp dậy sóng với tin Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc. Cách đây ít phút, Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội: “Yêu và dũng cảm. Tôi kết hôn rồi. Có sự ủng hộ và yêu thương trước giờ của mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc. Mỗi một người thân thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!“. Sau đó, ông xã của Lâm Chí Linh cũng chia sẻ bài viết: “Anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc cả đời này” nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Thế nhưng, cũng không ít cư dân mạng cảm thấy nuối tiếc cho cuộc tình trước đây giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc. Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin thì Ngôn Thừa Húc vô cùng bất ngờ với tin tức lần này, anh cho biết không hề biết chuyện, trước mắt vẫn đang ở Bắc Kinh quay phim.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh quen biết nhau đã 17 năm, trước đây trong một chương trình tống nghệ Ngôn Thừa Húc còn cho biết cảm thấy có lỗi đối với đoạn tình cảm trước đây, fan hâm mộ hai bên còn tưởng rằng hai người họ sẽ có cơ hội đến lại với nhau nhưng không ngờ hôm nay Lâm Chí Linh lại đột nhiên tuyên bố kết hôn. Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc năm xưa quen biết nhau khi đều là người của công ty quản lý người mẫu Khải Ác, đồng thời trong quá trình nỗ lực công việc cũng đã xây dựng tình cảm.

Năm 2002, hai người họ bị truyền thông chụp được những hình ảnh cùng nhau đi xem phim điện ảnh, đến chùa bái phật, tin đồn cũng bắt đầu truyền ra nhưng hai bên vẫn không có ý định thừa nhận. Mãi đến năm 2005, Lâm Chí Linh trong lúc đưa điện thoại đi sửa thì bị phán hiện những hình ảnh thân mật với Ngôn Thừa Húc. Mặc dù những tấm hình này đã nói rõ tất cả nhưng hai người họ vẫn dùng sách lược phủ nhận với thế giới bên ngoài. Đồng thời, không lâu sau cặp đôi bị chụp chung ở cùng nhau nhưng cả hai vẫn quyết im lặng.

Tháng 7 năm 2005, Lâm Chí Linh trong quá trình quay quảng cáo bị ngã ngựa, vào thời điểm đó Ngôn Thừa Húc tránh né truyền thông đến bệnh viện thăm Lâm Chí Linh. Nhưng sau sự kiện ngã ngựa không lâu thì xuất hiện tin hai người họ đã chia tay.

Năm 2009, Ngôn Thừa Húc trong một chương trình mới tiết lộ cho biết bản thân từng có một đoạn tình cảm ngọt ngòa trong quá khí, còn hết lời khen ngợi đối phương: “Thật sự quá tốt rồi“. Sau này, Lâm Chí Linh trong lúc tham dự một hoạt động sự kiện cũng nói về tình cảm của hai người, hơn nữa đối với chuyện có thể tái hợp không hề cự tuyệt, cho biết: “Phải xem đối phương nghĩ như thế nào đã” cho thấy hai người họ vẫn luôn giữ liên lạc với nhau.

Sau đó, truyền thông cũng đã truyền đạt lại những lời nói này đến Ngôn Thừa Húc một lần nữa thì anh cho biết cả hai thực sự vẫn còn giữ liên lạc với nhau, đối với chuyện có tái hợp lại hay không thì Ngôn Thừa Húc cho biết: “Vậy phải xem cô ấy rồi! Xem thái độ của cô ấy ra sao!“.

Tháng 11 năm 2017, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị chụp được cùng nhau tập thể hình và bắt đầu truyền ra thông tin cả hai đã tái hợp. Nam diễn viên cho biết: “Rất vui vì liên lạc được rồi, là thật lòng quan tâm lẫn nhau. Nhìn thấy được tin tức mong mọi người cho chút không gian riêng“. Nhưng Lâm Chí Linh thông qua bạn thân cho biết: “not yet,just get in touch” (Vẫn chưa, chỉ cần giữ liên lạc thôi) gián tiếp phủ nhận tin đồn tái hợp, chỉ có thừa nhận hai người họ liên lạc với nhau mà thôi.

Dù tiếc nuối cho cuộc tình đẹp 17 năm nhưng đến nay Lâm Chí Linh đã thực sự tìm được hạnh phúc cho riêng mình cũng là điều đáng mừng. SAOstar xin gởi lời chúc mừng đến Lâm Chí Linh cũng như fan hâm mộ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất