Phim Ảnh

Lâm Chí Dĩnh tiết lộ lý do năm xưa chia tay với Lâm Tâm Như vì ghen tuông bạn gái thân mật với người khác giới?

Thiên Bình
Chia sẻ

'Song Lâm' Lâm Chí Dĩnh - Lâm Tâm Như từng được mệnh danh là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ một thời. Vào thời điểm khi cả hai chia tay đều khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Rất nhiều người đều biết rằng nam thần “trẻ mãi không già” Lâm Chí Dĩnh đã từng cùng với “nữ thần phim Quỳnh Dao” Lâm Tâm Như có một đoạn tình cảm lưu luyến. Đặc biệt, Lâm Chí Dĩnh còn là mối tình đầu của Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên khi cả hai chia tay, dư luận rất luôn thắc mắc nguyên nhân thật sự dẫn đến sự việc này là gì. Có người suy đoán vì thời gian cặp đôi ở bên nhau không nhiều, còn có ý kiến cho rằng tâm trí đặt vào sự nghiệp của Lâm Tâm Như quá nặng nên họ mới đường ai nấy đi. Thế nhưng gần đây, khi tiếp nhận phỏng vấn Lâm Chí Dĩnh đã chia sẻ nguyên nhân cùng Lâm Tâm Như chia tay là vì ghen tuông!

Ngày 13.11, truyền thông Hong Kong đưa tin: “Thời gian trôi đi 20 năm, cuối cùng Lâm Chí Dĩnh cũng tiết lộ trong buổi phỏng vấn lý do năm đó cùng Lâm Tâm Như chia tay“. Lâm Chí Dĩnh bày tỏ điểm nào của Lâm Tâm Như cũng rất tốt, nhưng lại tốt với người khác giới đến không hợp lẽ thường. Xem ra lý do khiến cả hai đường ai nấy đi là vì Lâm Tâm Như quá thân thiết với những người đàn ông khác khiến Lâm Chí Dĩnh ghen tuông. Điều này cho thấy tính chiếm hữu của nam thần Đài Loan - Lâm Chí Dĩnh cũng khá lớn.

Năm đó, bởi vì Lâm Chí Dĩnh quay tác phẩm Giáo viên đội cảm tử mà làm quen được với Lâm Tâm Như, “cả hai phim giả tình thật”. Lúc ấy, Lâm Tâm Như chỉ mới 19 tuổi, chỉ mới gia nhập làng giải trí, chưa có tên tuổi gì trong giới. Trong khi đó, Lâm Chí Dĩnh đã 21 tuổi sở hữu bài hát nổi tiếng, lại còn tham gia rất nhiều tác phẩm, có thể xem là nhân vật thần tượng nổi bật nhất thời bấy giờ. Hai người ở bên nhau, danh tiếng lại không hề tương xứng. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như đang dựa vào bạn trai để “kiếm fame”, nâng tên tuổi của mình lên.

Từ khi Lâm Tâm Như ở bên cạnh Lâm Chí Dĩnh, danh tiếng tăng cao một cách chóng mặt, cô lại được chọn tham gia tác phẩm Hoàn Châu cách cách. Kể từ đó, tin đồn tình cảm của nữ diễn viên ngày một nhiều, truyền đến tai Lâm Chí Dĩnh khiến anh không vui. Lúc ấy, Lâm Tâm Như cùng Tô Hữu Bằng nhiều lần “nên duyên” trong phim truyền hình của Quỳnh Dao, quan hệ giữa cả hai rất tốt. Cũng vì thế mà Lâm Tâm Như thường xuyên đối mặt với scandal tình cảm với Tô Hữu Bằng. Điều này cứ lặp đi lặp lại khiến Lâm Chí Dĩnh “nóng mặt” và tuyên bố chia tay.

Nếu nguyên nhân cả hai chia tay là vì thế thì nhiều người đánh giá Lâm Chí Dĩnh là một người không đủ sự tự tin, thậm chí lòng dạ có chút hẹp hòi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, năm đó Lâm Chí Dĩnh còn rất trẻ, tuổi trẻ bồng bột dễ nóng tính, không suy nghĩ thấu đáo nên mới quyết định như thế.

Có ý kiến đánh giá đây là nguồn tin từ Hong Kong nên độ tin cậy xác thực không cao. Thế nên nguyên nhân “song Lâm” chia tay cần phải có sự xác nhận của chính chủ.

Nếu nguyên nhân đó không phải là thật thì năm xưa cũng có rất nhiều yếu tố khiến cả hai dễ nói lời chia xa. Đầu tiên là bởi tính chất công việc bận rộn của người nghệ sỹ, gần thì ít nhưng xa cách thì nhiều, tình cảm giữa cặp đôi dễ phai nhạt. Tiếp đến là do mặt tính cách, quan điểm sống của cả hai cũng không phải là rất hợp. Lâm Chí Dĩnh muốn tìm một người phụ nữ giống như bà xã của anh hiện giờ là Trần Nhược Nghi - tuýp người “hiền thê lương mẫu”. Còn Lâm Tâm Như khi ấy vừa mới nổi tiếng, tâm đặt ở sự nghiệp còn rất nặng.

Dù như thế nào thì giờ đây cả hai cũng có gia đình hạnh phúc của riêng mình. Lâm Chí Dĩnh cùng Trần Nhược Nghi sinh 3 cậu con trai đáng yêu, trải qua cuộc sống hạnh phúc. Trong khi đó, ở tuổi ngoài 40, Lâm Tâm Như với người đàn ông ấm áp Hoắc Kiến Hoa có một không gian gia đình ngọt ngào cùng cô con gái đáng yêu. Còn lại những chuyện khác chỉ là quá khứ, đã qua thì nên buông bỏ!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất