Phim Ảnh

Lại rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn, vì hợp đồng giữ im lặng nên sẽ không công bố?

Thiên Bình
Chia sẻ

Làng giải trí Hoa Ngữ có rất nhiều tấm gương vợ chồng tiêu biểu, mẫu mực, trong đó không thể không nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Nhưng một năm trở lại đây, cả hai không hề có những bức ảnh chung, tương tác cũng không hề nhiều, làm dấy lên tin đồn họ đã ly hôn.

Nhiều lần đối diện với tin tức được cho là đã ly hôn, cặp vợ chồng nổi tiếng quyền lực đều lên tiếng phủ nhận. Trong một buổi phóng viên, Huỳnh Hiểu Minh giải thích, tiết lộ lý do hạn chế cùng vợ tương tác, xuất hiện cùng nhau trên truyền thông là vì không muốn dư luận đàm tiếu họ cố tình sao tác, bày vẻ chiêu trò. Mới đây, dân mạng hé lộ những bức ảnh mẹ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dẫn Tiểu Hải Miên ra ngoài chơi đùa, một phần nào đó đã phá vỡ tin đồn ly hôn.

Nhưng dù cho những hình ảnh gián tiếp này có sự phủ nhận đến thế nào đi chăng nữa thì trên mạng và các phương tiện truyền thông vẫn không ngừng đồn thổi cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình này có vấn đề. Trước đó, những tấm gương vợ chồng mẫu mực của Cbiz đều bị vạch trần phanh phui khi một trong hai có người ngoại tình, có thể kể đến như Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ, Trương Đan Phong - Hồng Hân.

Thêm vào đó, tin đồn gần đây về Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại khiến dân mạng thêm phần dậy sóng khi cho rằng vụ Trương Đan Phong chỉ là chiếc bình phong thay thế, “món chính” là Angelababy cùng Đặng Luân bị bắt gặp ở cùng với nhau, nhà gái phải bỏ ra số tiền lớn để bịt miệng Trác Vỹ.

Hôm nay, có cư dân mạng tiết lộ tháng trước nghe đồng nghiệp nói bạn tốt của cô ấy là người của công ty công quan (công ty về truyền thông, quan hệ công chúng PR bao gồm các nhân vật nổi tiếng, doanh nghiệp thương nghiệp, chính phủ…) nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn. Người trong giới như họ đều biết, còn tiết lộ thêm rằng bởi vì hợp ước hợp tác thương mại, lợi ích nên không thể công khai. Đồng thời, người này còn tiết lộ mỗi người đều có người mới Huỳnh Hiểu Minh là với Na Trát, Angelababy với nam diễn viên “DL”.

Hiện tại tin tức này vẫn được lan truyền trên mạng và chưa được làm rõ chính thức. Những người trong cuộc đều chưa có động thái chính thức đối với lời đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất