Phim Ảnh

Lai lịch của Cyborg - Siêu anh hùng 'nửa người nửa máy' trong phim 'Justice League'

Theo DC Vietnam
Chia sẻ

Bộ phim "Justice League" (Liên Minh Công Lý) đánh dấu sự tái xuất của Superman, Batman, Wonder Woman, cùng với sự ra mắt của các người hùng khác là The Flash, Aquaman và một nhân vật khác vô cùng đặc biệt: Cyborg.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bom tấn Justice League - Liên Minh Công Lý, sẽ chính thức bùng nổ tại các rạp. Ngoài những siêu anh hùng đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng như Superman, Batman và Wonder Woman, Liên Minh Công Lý cũng sẽ đánh dấu sự ra mắt của các người hùng khác là The Flash, Aquaman và một nhân vật khác vô cùng đặc biệt: Cyborg.

Justice League.

Cyborg tên thật là Victor Stone, là con trai của 2 nhà khoa học Silas Elinore Stone. Công việc của Silas và Elinore tại S.T.A.R Labs thường rất bận rộn nên hai người không để ý đến Vic nhiều. Thậm chí họ còn dùng chính con trai mình để làm vật thí nghiệm cho những dự án tăng cường trí thông minh của loài người. Thử nghiệm thành công khiến Vic có một trí thông minh siêu việt, và tất nhiên anh không hề thích thú với việc này và đâm ra ghét bỏ khoa học và đi theo con đường thể thao.

Mọi việc vẫn diễn ra bình thường cho đến một ngày, Vic đến S.T.A.R Labs trong khi bố mẹ anh đang làm một thí nghiệm về việc di chuyển giữa những chiều không gian khác nhau và Silas vô tình để một con quái vật sổng qua. Con quái vật trước khi bị Silas dồn lại về cánh cổng đã giết chết mẹ của Vic - Elinore Stone và làm Vic bị thương nặng. Không muốn mất thêm một người thân nào nữa, ông Silas quyết định sử dụng thiết kế của mình về Cybernetic để tái tạo lại cơ thể của Vic, mặc dù nó chưa được kiểm nghiệm trước, biến Vic trở thành nửa người nửa máy.

Vic rất tức giận, anh cố gắng tránh xa cuộc sống bình thường của mình bằng cách chuyển đến Hell’s Kitchen (trên 1 hòn đảo tại Manhattan), sống tại một căn hộ nằm trên 1 dãy nhà từ đường 44 đến đại lộ 11. Sau đó Raven tìm thấy Cyborg và mời anh gia nhập Teen Titans, Vic coi Teen Titans như nhà của mình vì ở đó có những con người kì lạ giống anh.

Còn về phần cha anh - tiến sĩ Silas Stone, ông vẫn cảm thấy áy náy vì những gì đã làm với con trai mình, sau khi biết Vic gia nhập Teen Titan ông đã xây cho họ tháp Titan. Cyborg là một thành viên vô cùng quan trọng của Teen Titans, không chỉ đóng vai trò là siêu anh hùng, anh còn là người chịu trách nhiệm về mảng công nghệ cho cả nhóm.

Cyborg trong Teen Titan.

Sau khi The Flash - Barry Allen quay trở về quá khứ để cứu mẹ mình và tạo ra New 52, nguồn gốc của Cyborg đã bị thay đổi. Lúc này Cyborg là 1 trong 7 thành viên sáng lập ra Justice League (thay thế vị trí của Martian Manhunter), Cyborg lúc này chưa bao giờ từng xuất hiện trong hàng ngũ của Teen Titans.

Cũng tương tự như trên, bố mẹ của anh là 2 nhà khoa học tại S.T.A.R Labs, bị bố của mình xa lánh, mẹ thì mất từ lúc còn nhỏ, tuy là một người thông minh nhưng anh quyết định trở thành một cầu thủ bóng bầu dục. Chơi cho đội Ford Titans của trường trung học, kiếm được học bổng, một tương lai sáng lạng phía trước cho một chàng trai trẻ nhưng bố anh chưa từng một lần xem anh chơi bóng. Vic quyết định tới S.T.A.R Labs nơi bố mình làm việc để nói chuyện với ông.

Không may, một chiếc Mother Box phát nổ ngay gần, năng lượng tỏa ra khiến 70% cơ thể chịu tổn hại không thể lành. Mất đi người vợ là quá đủ, cho nên tiến sĩ Silas không muốn nhìn thấy con trai của mình cũng chết. Tiến sĩ Silas đưa con trai của mình vào “Red Room” (phòng đỏ), nơi chứa những công nghệ tiên tiến nhất hành tinh được biết đến hoặc chưa được biết đến. Bằng cách cấy Nanites (robot nano siêu nhỏ) và lớp da Promethium, hệ thống phản ứng của giáo sư Will Magnus (người đã chế tạo ra nhóm Metal Men), nguyên liệu chế tạo ra Amazo, năng lượng từ Mother Box cùng một vài công nghệ khác, Cyborg đã ra đời.

Mother Box

Với năng lượng từ Mother Box, Vic có thể thâm nhập vào cơ sở dữ liệu của New Gods và biết được kế hoạch xâm lược Trái Đất của Darkseid. Tuy được cứu sống nhưng Vic rất hoảng loạn và tức giận về việc cha đã làm với mình - biến mình thành nửa người nửa máy. Sau đó anh gặp Aquaman, Batman, The Flash, Green Lantern, Superman và Wonder Woman, cùng với họ anh chiến đấu chống lại Darkseid và đội quân Parademon và đẩy hắn về lại Apokolips.

Cyborg trong New 52 cùng với Aquaman, Batman, The Flash, Green Lantern, Superman và Wonder Woman,

Clip giới thiệu lai lịch của Cyborg.

Tháng 11 này, Cyborg sẽ tham gia vào trận chiến chống lại ác nhân Steppenwolf cùng nhóm Liên Minh Công Lý. Bên cạnh đó, hãng Warner Bros. cũng đang tiến hành thực hiện dự án điện ảnh cho bộ phim riêng của Cyborg. Nam diễn viên người Mỹ, Ray Fisher đảm nhận trách nhiệm hóa thân thành vị siêu anh hùng này.

Cyborg.

Trailer phim Justice League.

Justice League dự kiến khởi chiếu từ 17/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

DC Vietnam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất