Phim Ảnh

Lady Gaga xuất hiện như nữ thần trong trailer đầu tiên của 'A Star Is Born'

Theo Collider
Chia sẻ

"A Star Is Born" hứa hẹn sẽ là một bộ phim nặng ký trong các giải thưởng năm nay...

Ngày 7/6, Warner Bros. đã chính thức thả xích cho trailer đầu tiên của A Star Is Born. Phim được đạo diễn bởi diễn viên Bradley Cooper, anh cũng là người viết kịch bản và đóng vai diễn viên chính cùng ca sĩ Lady GagaA Star Is Born là bộ phim remake thứ 3 của phim cùng tên, phần phim gốc của phim được ra mắt vào năm 1937, sau đó phim đã có 2 bản remake được ra mắt lần lượt vào năm 1954 và năm 1976.

Phần gốc và 2 phần remake của A Star Is Born

Về nội dung, phim kể về một câu chuyện tình yêu bi thảm, khi Jackson Maine (diễn viên Bradley Cooper), người phát hiện ra ca sĩ tài năng Ally (ca sĩ Lady Gaga) và đưa cô tới ánh đèn sân khấu. Thế nhưng khi sự nghiệp của Ally vừa cất cánh thì sự nghiệp của Jack lại bắt đầu đi xuống và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa hai người họ

Đáng nói hơn, ngay sau khi tung ra trailer đầu tiên, hastag #AStarIsBorn đã đứng đầu top trending của Twitter qua đó thấy được độ nổi tiếng của bộ phim và đặc biệt là những diễn viên trong phim. Ca sĩ Lady Gaga cũng đã có những chia sẻ về bộ phim: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật và là một vinh dự khi trở thành một phần của bộ phim đáng kinh ngạc này. Bradley trong vai trò đạo diễn, diễn viên và cả nhạc sĩ rất tuyệt vời. Vâng, bộ phim được gọi là” A Star Is Born “và tôi rất hạnh phúc khi bạn có thể đến để gặp JackAlly.

Đây chắc chắn là bộ phim nặng ký trong các giải thưởng năm nay. Tuy phim sẽ được đánh giá dựa trên A Star Is Born của thế hệ trước, nhưng Cooper chắc chắn sẽ tạo ra câu chuyện của riêng mình. Phim sẽ được gán mác R (cấm trẻ em dưới 16 tuổi) tại Châu Âu và sẽ được ra rạp bắt đầu trong tháng 10 này.

Một số hình ảnh của phim.

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất