Phim Ảnh

Lady Gaga sẽ lồng tiếng cho bạn gái của Rocket trong 'Guardians of the Galaxy Vol. 3'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Lady Gaga sẽ một lần nữa cùng Bradley Cooper trở thành một cặp khi hóa thân thành nhân vật bạn gái Rocket ở Guardians of the Galaxy 3?

Trong các cuộc phỏng vấn về dự án phim sắp tới của Marvel, đạo diễn James Gunn đã chính thức tuyên bố rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ có nhiều câu chuyện của Rocket Raccoon hơn, trong đó có thể bao gồm cả chuyện tình cảm. Quá khứ của Rocket là buồn nhất đối với đạo diễn, vì Jame Gunn cảm thấy một chút bản thân mình trong nhân vật.

Lady Gaga sẽ lồng tiếng cho bạn gái của Rocket trong 'Guardians of the Galaxy Vol. 3'?

Mới đây một nguồn tin bất ngờ tiết lộ việc Lady Gaga sẽ hóa thân vào vai Lady Lylla - người tình của Rocket trong Guardians of the Galaxy Vol. 3. Trong khi đó, nhân vật Rocket sẽ được lồng tiếng bởi nam diễn viên Bradley Cooper. Trước đó, nữ ngôi sao nhạc pop nổi tiếng và Cooper từng có màn kết hợp ăn ý dưới vai một cặp tình nhân trong A Star Is Born. Vì thế, người hâm mộ sẽ khỏi cần lo lắng trước “phản ứng hóa học” trong tình yêu của cặp đôi với bộ phim mới này.

Cho những ai chưa biết về Lady Lylla, cô được giới thiệu lần đầu tiên trong Incredible Hulk # 271 năm 1982 trong Cuộc chiến đồ chơi. Cô là người thừa kế của đế chế toymelling lớn nhất Mayhem Mekaniks, nằm trên hành tinh Halfworld. Sẽ rất thú vị để xem liệu James Gunn có quyết định khai thác nội dung này cho Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay không. Câu chuyện có ý nghĩa và phù hợp với những tin đồn trước đây về phần tiếp theo của bộ phim, nhưng chuyện Lady Gaga có thực sự lồng tiếng cho nhân vật này vẫn chưa được xác nhận.

Bradley Cooper sẽ vào vai Rocket.

Sau cuộc ly hôn của Bradley Cooper, rất nhiều tin đồn nổ ra về chuyện tình cảm giữa nam nghệ sĩ đình đám Hollywood và Lady Gaga. Chính vì thế, cũng không ngoại trừ khả năng chuyện tình ngoài đời thật đã khiến cư dân mạng nghi ngờ chuyện Lady Gaga sẽ một lần nữa làm bạn tình của Bradley trong phim mới. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ trên màn ảnh, hai người rõ ràng có một phản ứng hóa học tuyệt vời và Lady Gaga sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel, ngay cả khi chỉ trong vai trò lồng tiếng.

James Gunn đang chuẩn bị bắt đầu công việc với Biệt đội cảm tử vào mùa thu năm nay. Vì vậy, sẽ phải mất một thời gian trước khi khán giả nhận được bất kỳ tin tức cụ thể nào về Guardians of the Galaxy 3. Tuy nhiên, tin đồn Lady Gaga thực sự vào vai Lady Lylla khiến người xem tỏ ra vô cùng thích thú. Bạn có mong đợi điều này sẽ thực sự xảy ra?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất