Phim Ảnh

Lady Gaga lộ vóc dáng chảy xệ trên phim trường 'American Horror Story: Hotel'

Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Lady Gaga trên phim trường "American Horror Story: Hotel" khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Đảm nhận nhân vật phản diện trung tâm trong American Horror Story: Hotel (AHS: Hotel) - nữ Bá tước Elizabeth, Lady Gaga xưa nay đều xuất hiện với tạo hình quý tộc sang trọng, tôn kính và không kém phần gợi cảm.

Tuy nhiên, trên phim trường AHS: Hotel vào ngày 10/9 (giờ Mỹ) vừa qua, cánh paparazzi đã chụp lại được khoảnh khắc rất khác biệt. Lady Gaga xuất hiện trong hình tượng của một cô đào bốc lửa: phục trang đỏ rực, hở hang không thể táo bạo hơn, mái tóc trắng suôn dài chạm đến tận gót. Dù vậy, cùng với những phần vải thiếu thốn thì cơ thể của nữ diễn viên 29 tuổi này cũng lộ ra điểm thiếu hoàn hảo.

ASHotel-filming-17_resize

Lady Gaga xuất hiện trong trang phục đỏ rực, mái tóc trắng suôn dài đến tận gót.

ASHotel-filming-18_resize

Hình ảnh này của Lady Gaga mang phong cách của một vũ công trong nửa đầu thế kỷ trước.

Rõ ràng đây là một tạo hình rất ấn tượng và mang đến nhiều câu hỏi về độ phức tạp trong tính cách của nhân vật bá tước Elizabeth. Điều này có thể hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn trong nội dung phim.

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ loạt phim American Horror Story lại chẳng tỏ ra hào hứng với chuyện này. Một số người chê bai phần bụng ngấn mỡ hay vòng 1 chảy xệ của Lady Gaga, số khác lại ám chỉ nhân vật của Lady Gaga chẳng khác gì kỹ nữ… Nhưng nhiều nhất, khán giả phật ý ở chiêu truyền thông quá sức ồn ào của AHS: Hotel khiến cho bộ phim dường như mất đi tính bất ngờ cần có của một series kinh dị.

ASHotel-filming-15_resize

Lady Gaga để lộ phần bụng ngấn mỡ…

ASHotel-filming-16_resize

…cùng vòng 1 chảy xệ dù mới ở độ tuổi 29.

Dù thế, cho đến thời điểm hiện tại, American Horror Story: Hotel vẫn là tựa phim hấp dẫn số một của màn ảnh nhỏ nước Mỹ và đang nhăm nhe lật đổ nhiều kỷ lục xưa nay.

Phim sẽ chính thức công chiếu từ ngày 7/10 tới trên kênh truyền hình FX.

ASHotel-filming-01_resize

Một số hình ảnh khác của Lady Gaga trên phim trường American Horror Story: Hotel trong những ngày này.

ASHotel-filming-02_resize

ASHotel-filming-12_resize

ASHotel-filming-04_resize

ASHotel-filming-09_resize

ASHotel-filming-11_resize

ASHotel-filming-13_resize

ASHotel-filming-10_resize

ASHotel-filming-14_resize

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất