Phim Ảnh

'Lác mắt' với bộ giáp cực phẩm của Iron Man trong đoạn clip mới nhất 'Avengers: Infinity War'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Nếu như bộ giáp mới cũng được làm từ vibranium giống như của Black Panther và chiếc khiên của Captain America thì chúng ta sẽ yên tâm là Tony sẽ trở thành ‘mình đồng da sắt’. Thật sự rất thú vị đúng không?

Sau khi nhá hàng đoạn teaser ngắn trong suốt buổi thi đấu Siêu bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl), Avengers: Infinity War  lại khiến khán giả cực kỳ thích thú với những hình ảnh chi tiết hơn về biệt đội Avengers. Và một số đó là bộ suit mới toanh của Iron Man.

Trong bộ phim về biệt đội siêu anh hùng phần tiếp theo, khán giả sẽ có dịp chứng kiến một liên minh siêu ngầu của hầu hết các siêu hùng 'thượng thặng' từ trước đến nay, sát cánh bên nhau để chống lại tên ThanosĐôi găng vô cực của hắn. Thanos luôn được đánh giá là kẻ thù đáng sợ và hung ác bậc nhất trong MCU, vì thế dàn 'trai xinh gái đẹp' này chắc hẳn phải có cho mình một kế hoạch thật hoàn hảo để chống lại ‘hắn’ ta.

Một trong những điều thú vị nhất mà ai ai cũng trông chờ chính là những thứ liên quan đến Iron Man và mấy món đồ công nghệ bá đạo của anh ta. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều bộ áo giáp do chính Iron Man thiết kế, từ bộ áo nguyên thủy mà Iron Man hay mặc, cho đến bộ giáp to đùng của The Hulk, tuy nhiên, bộ giáp mới cứng của Iron Man lần này có vẻ sẽ do cô em gái đầy nhã nhặn của Black Panther - Shuri - đảm nhận.

Trailer hồi tháng trước của Black Panther đem đến cho các Marvelist thế giới công nghệ kỳ bí và tối tân của vương quốc Wakandan. Trong đó phải kể đến bộ suit mà T’challa đã khoác lên. Nó nằm trong chiếc vòng cổ của T’challa, sử dụng công nghệ nano và ngay lập tức xuất hiện khi vị vua của Wakandan cần nó. Và teaser mới nhất của Infinity War cũng xác nhận rằng, bộ giáp mới của Iron Man cũng sẽ sử dụng công nghệ và cách thức tương tự. Thay vì là những phần được ráp nối thì giờ đây, bộ giáp của Iron Man sẽ nằm trong khối sáng ngay giữa ngực của Tony và nó sẽ xuất hiện ngay khi anh ấy cần.

Bộ giáp này được gọi là Model 51 hoặc Prime Armor (Giáp thượng hạng). Một trong những tính năng nổi bật nhất của nó là có thể biến thành bất cứ bộ giáp nào mà Tony đã từng sử dụng trước đây. Nó cũng giống như bộ áo giáp “máu chảy” từ truyện tranh (Model 37), được làm từ công nghệ nano, và biến thành bất cứ bộ cánh nào mà Tony mong muốn, từ bộ áo giáp cực 'cool' cho đến một bộ cánh quý ông lịch lãm.

Model 37 được giới thiệu trong truyện tranh năm 2010, còn Model 51 lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh vào năm 2015. Cả hai bộ đều do chính Tony sáng tạo, nhưng trong phần phim Infinity War thì có thể bộ giáo sẽ được thiết kế bởi (hoặc sử dụng công nghệ được thiết kế bởi) cô em gái 16 tuổi của Black Panther, Shuri, người thông minh nhất trên thế giới và đứng đầu Nhóm Thiết kế Wakandan.

Dù cho Tony có được bộ giáp từ đâu, thì chắc chắn nó sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp biệt đội siêu anh hùng chống lại Thanos và bè lũ của hắn. Và việc giữ bộ giáp ngay giữa ngực sẽ thuận tiện hơn rất nhiều là việc ra lệnh và mấy bộ phận của chúng bay đến rồi ráp lại với nhau. Và nếu như bộ giáp mới này cũng được làm từ vibranium giống như bộ giáp của Black Panther và chiếc khiên của Captain America thì chúng ta sẽ yên tâm là Tony sẽ trở thành ‘mình đồng da sắt’. Thật sự rất thú vị đúng không!

Đoạn TV Spot mới của Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.5.2018 và trước đó là Black Panther (16.2.2018).

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất